ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เชื่อไม่มีวันคุมราชันชุดขาว

ซิเมโอเน่เชื่อไม่มีวันคุมราชันชุดขาว

Posted 25/03/2017 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าไม่น่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในอนาคต เพราะมีอุปสรรคด้าน "ความรู้สึก" มาเกี่ยวข้อง แถมเปรยช่วงสุดท้ายในอาชีพ อยากเป็นโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันล่วงหน้าว่าไม่มีทางที่เขาจะไปคุมทีมเรอัล มาดริด ด้วยเหตุผลเรื่องความรู้สึกเพียวๆ หลังจากที่อนาคตไม่แน่นอน เป็นข่าวมาตลอดซีซั่นว่าจะไปคุมทีมอื่น เผยเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไปคุม "ราชันชุดขาว" เช่นเดียวกับที่ทีมอริร่วมเมืองคงไม่คิดติดต่อเขาไปทำงานในเบร์นาเบว

โค้ชวัย 46 ปี โดนลือมาตลอดว่าอาจจะอำลา บิเซนเต้ กัลเดร่อน โดยเฉพาะการไปคุมทีมเก่าที่อิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตาม มีทีมหนึ่งที่ ซิเมโอเน่ เชื่อว่าไม่น่าจะลงเอยด้วยกันได้ก็คือ มาดริด แต่ถ้าเป็นทีมในสเปนทีมอื่นเขาไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้

"ผมจะไม่มีทางไปคุมเรอัล มาดริด มันมีเหตุมีผล เพราะเป็นเรื่องความรู้สึก พวกเขาเองก็คงไม่ติดต่อมาหาผมหรอก ผมยังอายุน้อย บางทีวันหนึ่งผมอาจคุมทีมอื่นในสเปน และ ณ จุดหนึ่ง ผมอยากเป็นโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ผมต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกเสียก่อน ผมอยากเป็นโค้ชทีมชาติในช่วงสุดท้ายของอาชีพ ถ้าพวกเขายังอยากได้ผมอยู่นะ" ซิเมโอเน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป
  • แฟนหมีสะดุ้ง!ซิเมโอเน่รับกรีซมันน์อาจลาทีม
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด เผยเป็นนัยๆ โอกาสที่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เป็นไปได้สูง เหตุไม่มีอะไรการันตีว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อ เนื่องจากเขามีค่าฉีกสัญญา ฉะนั้นทุกอย่างย่อมเป็นไปได้เสมอ
  • สวยไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่า
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคูเท็น แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »