ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชียร์เพื่อน!มิรานด้าหนุนเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์

เชียร์เพื่อน!มิรานด้าหนุนเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์

Posted 25/03/2017 by siamsport


ชูเอา มิรานด้า ปราการหลังทีมชาติบราซิล ยก เนย์มาร์ ยอดแข้งเพื่อนร่วมทีม สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2017 มาครอง ระบุซีซั่นนี้เจ้าตัวเล่นได้สุดยอดมากๆ

ชูเอา มิรานด้า เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนเก่ง สมควรได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมยุโรป (บัลลง ดอร์) ประจำปี 2017 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมสโมสร บาร์เซโลน่า ของ เนย์มาร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ผลัดกันได้รางวัลนี้มาครองตั้งแต่ปี 2008 แต่ มิรานด้า เชื่อว่า ปีนี้ถึงเวลาสำหรับ เนย์มาร์ แล้ว

"ตอนนี้ถือเป็นช่วงที่ เนย์มาร์ กำลังเล่นได้ดีสุดๆ และ บัลลง ดอร์ ครั้งต่อไปคงมีขึ้นเพื่อเขา" ปราการหลังจาก อินเตอร์ มิลาน วัย 32 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพิ่งทำได้หนึ่งประตูช่วย บราซิล บุกไปยำ อุรุกวัย 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบตัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่เชื่อไม่มีวันคุมราชันชุดขาว
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าไม่น่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในอนาคต เพราะมีอุปสรรคด้าน "ความรู้สึก" มาเกี่ยวข้อง แถมเปรยช่วงสุดท้ายในอาชีพ อยากเป็นโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป
  • แฟนหมีสะดุ้ง!ซิเมโอเน่รับกรีซมันน์อาจลาทีม
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด เผยเป็นนัยๆ โอกาสที่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้เป็นไปได้สูง เหตุไม่มีอะไรการันตีว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อ เนื่องจากเขามีค่าฉีกสัญญา ฉะนั้นทุกอย่างย่อมเป็นไปได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »