ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์รับฝันเป็นจริงหากอยู่ราชันจนแขวนเกือก

เบนซ์รับฝันเป็นจริงหากอยู่ราชันจนแขวนเกือก

Posted 25/03/2017 by siamsport


คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด รับเหมือนฝันเป็นจริงหากได้อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง ที่ช่วยทำให้นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่น และไม่หวาดหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป ระบุการได้จบอาชีพในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงในอาชีพพ่อค้าแข้ง

"เบนซ์" ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับต้นสังกัดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับทีมเมื่อปี 2009 และเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกสามประสานร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล โดยช่วยกันยิงประตูเป็นวาเล่นจนได้รับฉายา "บีบีซี" อย่างไรก็ตามคำยกย่องเหล่านี้ เบนเซม่า ยืนยันว่าไม่เคยสนใจเลย

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ซึ่งหวังจะอยู่กับต้นสังกัดให้นานที่สุด เผยว่า "มันเป็นเหมือนฝันที่จะได้จบอาชีพของผมที่ เรอัล มาดริด ไม่มีสโมสรอื่นที่ทำให้อนาคตของผมสดใสแบบนี้เหมือนกับที่ มาดริด ผมรับใช้ทีม ไม่ใช่ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ หรือ (แกเร็ธ) เบล ผมเล่นร่วมกันเป็นทีม"

นอกจากนี้ เบนเซม่า ยอมรับว่าตนมีความสุขมากๆ กับการทำงานร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติ "เขาทำให้กลุ่มนักเตะมีความเชื่อมั่น รู้ว่าจะต้องพูดกับลูกทีมยังไง และเป็นคนที่นิ่งมากๆ เขาไม่เคยรู้สึกตื่นตระหนก และเขาทำให้เราไม่หวั่นไหว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์เพื่อน!มิรานด้าหนุนเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์
    ชูเอา มิรานด้า ปราการหลังทีมชาติบราซิล ยก เนย์มาร์ ยอดแข้งเพื่อนร่วมทีม สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2017 มาครอง ระบุซีซั่นนี้เจ้าตัวเล่นได้สุดยอดมากๆ
  • ซิเมโอเน่เชื่อไม่มีวันคุมราชันชุดขาว
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าไม่น่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะไปคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในอนาคต เพราะมีอุปสรรคด้าน "ความรู้สึก" มาเกี่ยวข้อง แถมเปรยช่วงสุดท้ายในอาชีพ อยากเป็นโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »