ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติเผยเคยเฉียดลาโรม่าซบราชันชุดขาว

ต๊อตติเผยเคยเฉียดลาโรม่าซบราชันชุดขาว

Posted 25/03/2017 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ระบุตนเคยเฉียดได้ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เมื่อสิบกว่าปีก่อน รับรู้สึกเสียใจที่อดได้เล่นบอลร่วมกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน พร้อมแจงจะคอนเฟิร์มเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างเร็วสุดช่วงเดือนพฤษภาคม

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนเคยเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อสิบกว่าปีก่อน

ต๊อตติ อยู่รับใช้ โรม่า สโมสรเดียวมาตั้งแต่ปี 1992 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 778 นัด ทำได้ 307 ประตู อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเคยเฉียดที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก มาแล้ว เมื่อได้รับการทาบทามจาก "ราชันชุดขาว" ยุค "กาลาคติกอส" ชุดแรก

"เมื่อหลายปีก่อนผมเคยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตอนนั้นผมชั่งใจถึงการย้ายจาก โรม่า เพื่อไปเล่นที่ มาดริด ซึ่งเวลานั้นมันเกือบเกิดขึ้นจริงๆ เพราะผมไม่มีวันย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นใน อิตาลี ที่ผมรู้สึกเสียใจคือการที่อดได้เล่นกับ โรนัลโด้... โรนัลโด้ ที่เป็นบราซิลนะ รวมถึงการที่ไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า" ดาวเตะวัย 40 กะรัต กล่าว

พร้อมกันนั้น ต๊อตติ แจงว่า ตนจะยืนยันอนาคตของตัวเองอย่างเร็วสุดในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ "ผมกำลังคิดถึงเรื่องอนาคตอยู่ ซึ่งผมก็เกือบจะตัดสินใจได้แล้วแหละ แต่ผมจะรอจนถึงเดือนพฤษภาคมหรือไม่ก็มิถุนายน"

"ผมจะไม่มีวันเป็นโค้ชแน่นอน ผมไม่อยากเป็นตัวคนเดียวดวลกับอีก 30 คน เพราะฉะนั้นผมจึงมีอยู่สามทางเลือก คือเล่นต่อไป, เป็นผู้บริหาร โรม่า หรือไม่ก็เลิกเล่นฟุตบอลและไปทำงานด้านอื่น แต่เอเยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมสนใจ ผมรู้จักวงการฟุตบอลมากพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยงูสนงาบนาอิงโกลันเสริมกลาง
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน สนใจกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่งของ โรม่า มาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แต่อาจมีปัญหาเรื่องค่าตัวที่อาจแพงถึง 50 ล้านยูโร ทำให้อาจต้องโละแข้งในทีมออกไปก่อน หรืออาจส่ง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ไปเป็นตัวแถมในข้อเสนอ
  • โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป
  • ติดใจ!ต๊อตติแย้มอาจยังไม่แขวนเกือก
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า แย้มอาจยังไม่แขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ ระบุตนเปิดกว้างให้กับทุกโอกาส รวมถึงการเป็นเอเยนต์ด้วย
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าเรอัล
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดยจุดที่ต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาคือมีการใส่เส้นสีเงินที่มีรูปเหมือนเพชรเอาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »