ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเฮ!โอซิลยันยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล

แฟนปืนเฮ!โอซิลยันยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล

Posted 25/03/2017 by siamsport

เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แจงตอนนี้ตนขอพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขมากๆ กับต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อนาคตของ โอซิล รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวหลักชาวชิเลียน ต่างยังไม่มีความแน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่ยังไม่สามารถตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ระบุว่า ตนยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด และตอนนี้กำลังพุ่งสมาธิไปที่การช่วย อาร์เซน่อล กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

"ความจริงคือตอนนี้ผมยังเหลือสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะฉะนั้นข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาตอนนี้ถือเป็นเรื่องมั่วหมด แต่หลังจบฤดูกาลนี้เราก็จะได้เห็นกัน ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ กับ อาร์เซน่อล รวมถึงการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนด้วย"

"เรากำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลายอย่างมันไม่เป็นใจให้กับเรา เราเสียประตูง่ายๆ เยอะมาก ซึ่งบางทีมันคงเป็นเรื่องของความมั่นใจ เมื่อคุณมองดูคุณภาพที่ อาร์เซน่อล มี ผมมั่นใจเลยว่า อีกไม่นานเราจะกลับมาได้" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ แวร์เดอร์ เบรเมน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ใครกันอัลเลกรี!เลห์มันน์หนุนเวนเกอร์คุมปืน
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล นายเก่าสมัยอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังโดนแฟนบอลบางส่วนประท้วง กดดันให้อำลาทีม เผยจะมีใครการันตีความสำเร็จได้บ้าง ต่อให้ไปเอา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาคุมก็ไม่ชัวร์ แถมเชื่ออีกว่าทำทีมคนละสไตล์กับอาร์เซน่อล
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม
  • เวนเกอร์เผยยังไม่คุยต่อสัญญาอเล็กซิส,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจที่จะระงับการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งคนดังของทีมเอาไว้ก่อน โดยจะไปเจรจากันในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »