ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้เผยสตีวี่จีเหตุผลหลักตัดสินใจซบหงส์

เฮนโด้เผยสตีวี่จีเหตุผลหลักตัดสินใจซบหงส์

Posted 25/03/2017 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เพราะจะได้อยู่ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ระบุ "สตีวี่จี" เป็นแข้งที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของตนมาตั้งแต่เยาว์วัย และเป็นคนที่สุดยอดมากๆ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการได้ใช้เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน "หงส์แดง" เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2011

 "เฮนโด้" ย้ายจากมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เมื่อ 6 ปีก่อน โดยในเวลานั้นมีทั้ง ชาร์ลี อดัม, อเล็กซานเดอร์ โดนี่ และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ที่มาพร้อมกัน แต่ปัจจุบันทั้งหมดนี้ย้ายไปอยู่ที่อื่นเรียบร้อย ส่วน เฮนเดอร์สัน ตอนนี้กลายเป็นแข้งขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ไปแล้ว

 มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "การย้ายสโมสรเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอล ในเดือนมิถุนายน 2011 ผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ผมกำลังกินอาหารเที่ยงกับแฟนของผม และเพื่อนๆ เสียงในโทรศัพท์ของพวกเขาบอกผมว่าได้ตกลงเงื่อนไขกับลิเวอร์พูลแล้ว และผมต้องมุ่งหน้าเพื่อไปตกลงเงื่อนไขส่วนตัว"

"เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น พ่อของผมกับผมก็นั่งรถมุ่งหน้าไปที่ถนนเอ็ม 6 เพื่อไปลิเวอร์พูล เราไปถึงในช่วงสายๆ และเช้าอีกวันผมก็อยู่ที่เมลวู้ด (สนามซ้อม) ช่วงบ่ายผมได้เป็นนักเตะลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อที่สุด หนึ่งในเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลก็เพราะจะได้อยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับสตีเว่น เจอร์ราร์ด"

"เขาเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่ผมชื่นชอบมากๆ ตั้งแต่ผมเด็กๆ แล้ว เขามีอิทธิพลต่ออาชีพของผม เขาเป็นนักเตะคนสำคัญทั้งกับทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นคนเรียบง่าย และยังเป็นคนที่สุดยอดมากๆ" เฮนเดอร์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยซัวเรซต้องการลาหงส์ซบปืนปี2013
    อีกแค่นิดเดียว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยช่วงหน้าร้อนปี 2013 อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว ขณะที่นักเตะต้องการย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" เช่นกัน แต่ต้นสังกัดได้รับคำแนะนำผิดๆ เรื่องค่าฉีกสัญญาของแข้งชาวอุรุกวัย ส่งผลให้ต้องอกหักในที่สุด
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • คล็อปป์พร้อมเดินหน้าคว้าเดมเบเล่ซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า แย่งคว้า อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เสือเหลือง" และเป็นเป้าหมายของโค้ชชาวเยอรมันมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »