ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีแข้งล้อมเปา

เรือใบยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีแข้งล้อมเปา

Posted 25/03/2017 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจยอมรับข้อหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะได้ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ส่วนบทลงโทษคาดว่าจะแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับข้อกล่าวหาจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีแสดงความประพฤติไม่เหมาะสม หลังนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" รุมล้อมผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ในเกมลีกนัดที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา


เกมที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในนาทีที่ 50  เมื่อโอลิเวอร์ เป่าให้ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ กาแอล กลิชี่ ไปทำฟาวล์ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ซึ่งนั่นทำให้บรรดาแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไม่พอใจกันสุดๆ จนก่อเหตุตามที่กล่าวเอาไว้ในเบื้องต้น


ทีมของกุนซือโจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้ยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องบทลงโทษคาดว่าน่าจะมีการแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้า


 ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยโดนปรับเงินจำนวน 35,000 ปอนด์ (ราว 1.57 ล้านบาท) จากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีมาแล้ว หลังจากล้มเหลวในการควบคุมนักเตะในเกมที่แพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-3 หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แฟร์นานดินโญ่ โดนไล่ออกในเกมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ
    สื่อกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากงบเสริมทัพก้อนโต้ราว 200 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยากกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงในฤดูกาลหน้า ส่วน "เสือใต้" ก็มีแววว่าอาจไม่ซื้อขาด
  • สถิติโลก!ซิตี้เล็งทุ่ม130ล.ปอนด์ล่าดอนนารุมม่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกให้ "ปีศาจแดง-ดำ" พิจารณาเลยทีเดียว
  • หวานแสบไส้!เชซุสรับสุดเป็นเกียรติร่วมงานเป๊ป
    กาเบรียล เชซุส หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการได้ทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ระบุ "เป๊ป" เป็นคนดีเยี่ยมสุดๆ และมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากกุนซือคนอื่นๆ ที่ตนเคยร่วมงานด้วย
  • เปิด5ประเด็นร้อนหลังเกมเรือ-หงส์เจ๊าสุดมันส์ 1-1
    สื่อต่างประเทศยกให้คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ที่มันส์ที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้สกอร์จะจบแค่ 1-1 แต่ตลอดทั้งเกมมีครบทุกรสชาติ และสามารถพลิกผลการแข่งขันได้ทุกหน้า ซึ่งมีประเด็นอะไรที่ ได้รับการพูดถึงบ้างหลังจบเกมไปติดตามกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »