ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดายเออร์ฝันเป็นกัปตันทีมสิงโตคำราม

ดายเออร์ฝันเป็นกัปตันทีมสิงโตคำราม

Posted 25/03/2017 by siamsport


เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ดาวดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุตนมีความฝันที่จะได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อตนมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำมากพอ

 เอริค ดายเออร์ กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า การเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งสำหรับตน โดยเวลานี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" กำลังอยู่ในช่วงเฟ้นหาผู้นำทีมระยะยาวคนใหม่

ดาวเตะวัย 23 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งผู้ท้าชิงปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับเส้นทางทีมชาติแล้ว โดย แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ได้เป็นกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ อังกฤษ ออกไปแพ้ เยอรมนี 0-1 เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา และถือเป็นตัวเต็งที่จะได้รับหน้าที่นี่ในระยะยาว แต่ ดายเออร์ ก็หวังที่จะได้รับโอกาสนั้นเช่นกัน

 "มันถือเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งสำหรับผม ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมต้องทำได้ นั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องตัดสินใจ เขาจะเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด ผมคิดว่า ผมมีคุณสมบัติที่กัปตันทีมควรมี และผมก็คิดว่าผมสามารถทำหน้าที่ตรงนี้ได้" ดาวเตะ สเปอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ ดายเออร์ ลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 16 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีแข้งล้อมเปา
    แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจยอมรับข้อหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะได้ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ส่วนบทลงโทษคาดว่าจะแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้า
  • เฮนโด้เผยสตีวี่จีเหตุผลหลักตัดสินใจซบหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เพราะจะได้อยู่ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ระบุ "สตีวี่จี" เป็นแข้งที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของตนมาตั้งแต่เยาว์วัย และเป็นคนที่สุดยอดมากๆ
  • เด็กผียิ้ม!สื่อเผยป็อกบาอาจฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมรับมือ เอฟเวอร์ตัน เกมลีกวันที่ 4 เม.ย.นี้ ได้ แต่กระนั้น "ผีแดง" อาจไม่รีบเร่งส่งนักเตะลงสนาม และรอจนถึงเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ อีก 5 วันหลังจากนั้น
  • แฟนปืนเฮ!โอซิลยันยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แจงตอนนี้ตนขอพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »