ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม

หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม

Posted 25/03/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดศึกกันนอกสนามเพื่อแย่งคว้าตัว โฆเซ่ ฆิเมเนซ กองหลังตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฆิเมเนซ กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถือเป็นแฟนตัวยงของแข้งทีมชาติอุรุกวัย ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ก็เตรียมยกเครื่องเกมรับใหม่ และดาวเตะวัย 22 ปีก็ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของเขา

จากปัญหาอาการบาดเจ็บและการโชว์ฟอร์มที่ดีของ ดีเอโก้ โกดิน กับ สเตฟาน ซาวิช ทำให้ ฆิเมเนซ ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักกับ แอต.มาดริด ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังว่านั่นจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับพวกเขาในการคว้าตัวนักเตะด้วยราคาที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญามูลค่า 39 ล้านปอนด์ (1,755 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้เผยสตีวี่จีเหตุผลหลักตัดสินใจซบหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เพราะจะได้อยู่ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ระบุ "สตีวี่จี" เป็นแข้งที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของตนมาตั้งแต่เยาว์วัย และเป็นคนที่สุดยอดมากๆ
  • เด็กผียิ้ม!สื่อเผยป็อกบาอาจฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมรับมือ เอฟเวอร์ตัน เกมลีกวันที่ 4 เม.ย.นี้ ได้ แต่กระนั้น "ผีแดง" อาจไม่รีบเร่งส่งนักเตะลงสนาม และรอจนถึงเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ อีก 5 วันหลังจากนั้น
  • เวนเกอร์เผยซัวเรซต้องการลาหงส์ซบปืนปี2013
    อีกแค่นิดเดียว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยช่วงหน้าร้อนปี 2013 อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว ขณะที่นักเตะต้องการย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" เช่นกัน แต่ต้นสังกัดได้รับคำแนะนำผิดๆ เรื่องค่าฉีกสัญญาของแข้งชาวอุรุกวัย ส่งผลให้ต้องอกหักในที่สุด
  • วิดิชป้องป๊อกบาถูกประเมินห่วยเพราะค่าตัวแพง
    "เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ว่าโดนคาดหวังแบบผิดๆ และไม่ยุติธรรม ทั้งหมดทั้งมวลเพราะดันเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำให้ผลงานที่ไม่ดีย่ำแย่เลยในปีนี้ ถูกมองว่าติดลบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »