ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องโต้สับสโตนส์แพงเวอร์-กัดซัวเรซเป็นจอมพุ่ง

ก็องโต้สับสโตนส์แพงเวอร์-กัดซัวเรซเป็นจอมพุ่ง

Posted 25/03/2017 by siamsport

เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งเลือดน้ำหอมของแมนเชขสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ จอห์น สโตนส์ ค่าตัวแพงบรรลัย แต่ผลงานไม่เอาอ่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเล่นอืดเหมือนเรือเกลือ จากเกมแพ้ โมนาโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ สลัดภาพ "จอมกัด" กลายเป็น "จอมพุ่ง" จากการตบตากรรมในเกมชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เอริก "เดอะ คิง" คันโตน่า ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศสของแมนเชขสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าน่าผิดหวัง โดยเฉพาะเกมรับที่นำทีมโดย จอห์น สโตนส์ กองหลังค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ที่เล่นไม่เอาอ่าวในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ โมนาโก 1-3 รวมสองนัดเสมอ 6-6 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากกฏอะเวย์โกล

 ซิตี้ มีการปรับเปลี่ยนทีมต้อนรับการมาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยมีแข้งใหม่ๆ ย้ายมาหลายคน ทั้ง เคลาดิโอ บราโว่, โนลีโต้, ลีรอย ซาเน่, อิลคาย กุนโดกัน และ จอห์น สโตนส์ แต่สิ่งที่ออกมาก็คือผลงานที่ยังขาดความสม่ำเสมอ โดยเฉพาะแนวรับที่โดนตำหนิที่สุดว่ารั่วไม่มีชิ้นดี จนสุดท้ายทีมต้องชดใช้ด้วยการร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 ก็องโต้ กล่าวถึง ซิตี้ โดยอ้างถึงเกมกับโมนาโกว่า "ตอนนี้เรารู้แล้วว่าทำไมจอห์น สโตนส์ ถึงค่าตัวแพงมาก เพราะว่าเขามาพร้อมกับรถเทรลเลอร์จัดเต็มที่เขาลากไปด้วยเล่นไปด้วย เกมรับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใช่สิ่งเดียวที่จะตำหนิสำหรับการถอนตัวจากสหภาพยุโรปของอังกฤษ แล้วเกมรุกหละ ? ไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียวใน 45 นาทีแรก คำถามตอนนี้ไม่ใช่ว่าใครจะย้ายออกไปตอนซัมเมอร์ แต่ใครจะอยู่มากกว่า?"

นอกจาก สโตนส์ แล้ว ก็องโต้ ยังตามจวก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ที่พุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพลิกนรกเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 โดยกล่าวประชดว่า "ซัวเรซไม่ใช่จอมกัดอีกต่อไปแล้ว เขาเป็นจอมพุ่ง ไม่เข้าท่าเลย ใส่ลีลามากไป มันเป็นการตบตาแบบจะแจ้ง ยกมือจับคอตัวเอง ทำท่าทำทางเจ็บปวด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีแข้งล้อมเปา
    แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจยอมรับข้อหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะได้ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ส่วนบทลงโทษคาดว่าจะแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้า
  • เมสซี่อาจโดนแบนเหตุด่าไลน์แมนเกมอัดชิลี
    อาร์เจนตินา อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในบางเกม หลังดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสโดน ฟีฟ่า ลงโทษแบน หลังถูกกล้องจับภาพขณะพูดคำหยาบคายใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในเกมคัดบอลโลกที่เฉือนหวิว ชิลี
  • เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ
    สื่อกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากงบเสริมทัพก้อนโต้ราว 200 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยากกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงในฤดูกาลหน้า ส่วน "เสือใต้" ก็มีแววว่าอาจไม่ซื้อขาด
  • ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน
    ใครๆ ก็รู้จัก! ตำรวจเปรูสร้างผลงานชิ้นเอก ยึดโคเคนมูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโรจากพ่อค้ายาหัวใสใช้รูปและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นยี่ห้อ ก่อนส่งออกไปที่เบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »