ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูย้ำไม่ต่อสัญญา-ปัดจองหองอยากย้ายทีม

ลูกากูย้ำไม่ต่อสัญญา-ปัดจองหองอยากย้ายทีม

Posted 25/03/2017 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ณ ตอนนี้เขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่ เพราะตัดสินใจไปแล้วว่าจะพิจารณาทางเลือกต่างๆ ตอนซัมเมอร์ พร้อมเคลียร์ทุกคนให้เข้าใจว่า การที่เขาอยากได้แชมป์ อยากประสบความสำเร็จ จนอยากย้ายทีม ไม่ได้หมายความว่า เขาจองหอง หลงตัวเอง แต่เป็นความทะเยอทะยานที่นักเตะทุกคนต้องมี

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของเอฟเวอร์ตัน ยืนยันเน้นๆ ว่าเขาจะไม่เซ็นขยายสัญญาใหม่กับทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แน่นอน พร้อมย้ำด้วยว่า การที่เขาอยากประสบความสำเร็จ อยากมีเส้นทางค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นนักเตะหยิ่งจองหอง ทะนงตนแต่อย่างใด
 
ลูกากู ออกมาเผยเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เอฟเวอร์ตัน เสนอสัญญาใหม่ระยะยาวให้เขา แต่เขาปฏิเสธไป พร้อมเผยว่าจะขอพิจารณาทางเลือกต่างๆ ตอนปิดซีซั่น โดยมึเหตุผลหลักคือการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโอกาสในการไขว่คว้าความสำเร็จ

"ผมตัดสินใจไปแล้ว ผมไม่อยากพูดอะไรอีก คุณไม่ผิดที่จะทะเยอทะยาน คุณต้องน้อมรับมัน และตระหนักในจุดยืนของคุณในฐานะนักเตะ ผมมาไกลมากแล้ว แต่หนทางข้างหน้าก็ยังอีกยาวไกลเหมือนกัน และผมรู้ว่าผมต้องพัฒนาตัวเอง และต้องเก่งกว่านี้ ผมอยากช่วยเอฟเวอร์ตันให้เยอะที่สุด เช่นเดียวกับทีมชาติ ผมคิดถึงความสำเร็จต่างๆ ที่จะคว้ามาได้"

 "บางครั้งอาจมีคนตีความสิ่งที่ผมพูดแบบผิดๆ แต่มันเป็นความทะเยอทะยานของผม ผมอยากคว้าแชมป์ อยากได้ถ้วยรางวัล คนไม่ควรมองว่านี่เป็นความจองหองนะ ผู้คนควรน้อมรับมัน มันคือสิ่งที่นักฟุตบอลต้องมีหากพวกเขาอยากเป็นนักเตะที่ดีที่สุด และผมคิดว่าพวกนักเตะดาวรุ่งต้องเรียนรู้เรื่องพวกนี้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องโต้สับสโตนส์แพงเวอร์-กัดซัวเรซเป็นจอมพุ่ง
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งเลือดน้ำหอมของแมนเชขสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ จอห์น สโตนส์ ค่าตัวแพงบรรลัย แต่ผลงานไม่เอาอ่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเล่นอืดเหมือนเรือเกลือ จากเกมแพ้ โมนาโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ สลัดภาพ "จอมกัด" กลายเป็น "จอมพุ่ง" จากการตบตากรรมในเกมชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้
  • ดายเออร์ฝันเป็นกัปตันทีมสิงโตคำราม
    เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ดาวดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุตนมีความฝันที่จะได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อตนมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำมากพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »