ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้ปัญหา! "โค้ชเฮง"นำคณะสมาคมฯลงตรวจรังเหย้าโอมิยะก่อนช้างศึกประเดิมซ้อม

ไร้ปัญหา! "โค้ชเฮง"นำคณะสมาคมฯลงตรวจรังเหย้าโอมิยะก่อนช้างศึกประเดิมซ้อม

Posted 25/03/2017 by goal.com


โค้ชเฮง นำทีมคณะทำงานสมาคมฯและสต๊าฟฟ์โค้ชลงพื้นที่ตรวจสนามเหย้าของโอมิยะ อาร์ดิจา ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมครั้งแรกของช้างศึกเย็นวันนี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560 ที่ คณะทำงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และสต๊าฟฟ์โค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย ได้เดินทางเยี่ยมชมสนาม สนามกีฬาแน็คไฟว์ (Nack5) ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ โอมิยะ อาร์ดิจา ทีมระดับ เจลีก1 ในเมือง ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทีมชาติไทยจะใช้ทำการฝึกซ้อมเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

คณะทำงานสมาคมฯ ประกอบไปด้วย คุณ วิทยา เลาหกุล อุปนายกฯฝ่ายพัฒนาเทคนิค ,คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และ บัณฑิต เทียบทอง โค้ชฟิตเนสฟุตบอลชายทีมชาติไทย โดยได้เดินชมทั่วสนามเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยและสิ่งอำนวยความสะดวก

ระหว่างการเยี่ยมชมสนาม บัณฑิต เทียบทอง โค้ชฟิตเนสฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า "สนามที่เตรียมไว้ให้ฝึกซ้อมก็ถือว่าได้มาตรฐานพื้นหญ้าก็ดีทุกอย่างดี สำหรับห้องแต่งตัวก็มีห้องน้ำเรียบร้อยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย

จากโรงแรมไปสนามใช้เวลาประมาณ 20 นาที ถือว่าไม่ไกลเกินไป มาถึงปุ๊ปก็สามารถเข้าห้องแต่งตัวออกมาสนาม วันนี้อากาศดีด้วย ก็คงทำให้นักฟุตบอลคุ้นชินกับสภาพอากาศ และสนามได้ดี"

"ระยะทางที่ไม่ไกลมันช่วยให้นักเตะพักผ่อนได้เต็มที่ใช้เวลา 20 นาที เดินทางกลับอีก 20 ไปถึงก็รับประทานอาหารอะไรแบบนี้มันดีต่อตัวนักกีฬาด้วยครับ"

ด้าน วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมฯฝ่ายพัฒนาเทคนิค กล่าวถึงความแตกต่างของสนามแห่งนี้ในปัจจุบันกับสมัยที่ตนเองค้าแข้งที่ญี่ปุ่นว่า "สนามนี้สมัยก่อนจะเป็นสนามสำหรับเจแปนซอคเกอร์ลีกซึ่งเป็นลีกระดับสูงของญี่ปุ่น เป็นลีกกึ่งอาชีพ ซึ่งยังมีอัฒจันทร์ด้านเดียว พื้นสนามยังไม่ดีขนาดนี้ แต่ช่วงที่ โอมิยะ มาเป็นอาชีพ เขาก็ได้ปรับเปลี่ยนอัฒจันทร์เพิ่มเติม และพื้นสนามสวยกว่าแต่ก่อนมาก เป็นสิ่งที่แต่ละทีมในญี่ปุ่นมีความพร้อมในเรื่องสเตเดียม ที่บ้านเราควรจะนำไปศึกษาและไปปรับปรุงด้วยโดยเฉพาะในเรื่องพื้นสนามที่เรียบสวยมาก"

"แน่นอนเมื่อสนามทุกสนามมีความเรียบเหมือนกันหมด การเล่นฟุตบอลที่รวดเร็วกับพื้น เราจะเห็นฟุตบอลของญี่ปุ่นสวยงาม ถ้าเด็กไทยได้เล่นตรงนี้ก็จะเป็นแรงจูงใจที่จะได้แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่เมื่อได้เล่นบนพื้นสนามที่เรียบสวย"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย มีคิวลงฝึกซ้อมที่สนามแน็คไฟว์ เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่เจ็ด ที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม ในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.35 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »