ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลอวยพรโคลแมนหลังขาหักสยอง

เบลอวยพรโคลแมนหลังขาหักสยอง

Posted 25/03/2017 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ อวยพรให้ เชมัส โคลแมน แบ๊กขวาจอมขยันทีมชาติไอร์แลนด์ หายเจ็บ กลับมาลงสนามอีกครั้งไวๆ หลังจากโดน นีล เทย์เลอร์ เสียบจนขาหักสุดสยอง ในเกมคัดบอลโลก 2018 ที่เจ๊าแบบไร้สกอร์ วันศุกร์ที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ สังกัดเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่บอลสเปน อวยพร เชมัส โคลแมน แบ๊กขวาจอมบุกทีมชาติไอร์แลนด์ของเอฟเวอร์ตัน ให้หายไวๆ หลังจากขาหักน่าหวาดเสียว ในเกมที่ "ยักษ์เขียว" เสมอ เวลส์ 0-0 ที่สนามอาวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุงดับลิน ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ฟูลแบ็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถูกหามออกจากสนามแบบต้องใส่หน้ากากอ๊อกซิเจน หลังจากที่เจ้าตัวขาหักเพราะโดน นีล เทย์เลอร์ กองหลัง "มังกรแดง" ฟาวล์ใส่อย่างน่าเกลียดจนโดนไล่ออก ในนาทีที่ 68 โดย ในเกมที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์

"เรารู้อยู่แล้วว่าเกมนี้จะยาก และเราเป็นฝ่ายครองเกมได้ในครึ่งหลังจนกระทั่งใบแดง ด้วยการเล่น 10 คนนานกว่า 20 นาที เรายอมรับได้กับผลเสมอ 0-0" เบล กล่าว ก่อนเอ่ยถึง โคลแมน ว่า "เราไม่เคยอยากให้ใครเจ็บอยู่แล้ว ผมยังไม่รู้ว่ามันหนักหนาขนาดไหน แต่เราทุกคนอวยพรให้เขาหายกลับมาไวๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดนานี่!ฝอยทองหวังแต้มทาบฝูงจัดโด้ซัดฮังการี
    ทีมชาติโปรตุเกส ของ แฟร์นันโด ซานโต๊ส หลังผ่านไป 4 นัดเก็บไป 9 คะแนนตามจ่าฝูง สวิตเซอร์แลนด์ อยู่สามแต้ม เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มี นานี่ กับ อาเดรียน ซิลวา ที่ยังเจ็บอยู่ โดยนัดนี้พร้อมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงซัด เกมเปิดบ้านดวล ฮังการี ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. นี้ เวลา 02.45 น. ช่อง 3 Family ยิงสด
  • ศึกหนัก!เบลเยียมส่งลูกากูนำซัดขุนพลแดนเทพนิยาย
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป'' เบลเยียม จ่าฝูงกลุ่ม H ความพร้อมทีมขาดสองตัวเก่งอย่าง เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู เป็นทีเด็ดในแดนหน้า รับการมาเยือน ''ขุนพลจากแดนเทพนิยาย'' กรีซ รองจ่าฝูง ที่จัด คอสตาส มิโตรกลู นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป (กลุ่ม เอช) คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. นี้ (เวลา : 02.45 น.) ช่อง 3 HD ยิงสด
  • โอนีลสุดเจ็บปวดโคลแมนขาหักเกมเสมอเวลส์
    มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ทีมชาติไอร์แลนด์ เปิดใจสุดเศร้าที่เห็น เชมัส โคลแมน กองหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บหนักขาหัก ในเกมที่เสมอ เวลส์ แบบไร้สกอร์ ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องเสียหายทั้งกับนักเตะ, สโมสร และประเทศชาติอย่างแท้จริง
  • ยูฟ่าสั่งแบนอัลลีลงเล่นเกมยุโรป3นัด
    เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ สเปอร์ส โดน ยูฟ่า สั่งแบน 3 นัด จากพฤติกรรมเล่นรุนแรงไปเสียบใส่นักเตะ เกนท์ อย่างน่าเกลียด ส่งผลให้จะพลาดเล่นถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า หลังฤดูกาลนี้ "ไก่เดือยทอง" ตกรอบ ยูโรปา ลีก ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »