ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมวงบาร์ซ่าล่ามาห์เรซเสริมทัพ

หงส์ร่วมวงบาร์ซ่าล่ามาห์เรซเสริมทัพ

Posted 25/03/2017 by siamsport


ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวง บาร์เซโลน่า ล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งแอลจีเรียส่อแววอำลา "จิ้งจอก" ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวดาวเตะจอมเทคนิคอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมร่วมวงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในการไล่ล่าคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาห์เรซ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังนำ เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียยังได้เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ และได้อันดับ 7 เหนือกว่าสตาร์อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเยมอง, ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วย

 จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้มีหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง บาร์ซ่า และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 26 ปีก็เลือกที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ ออกไปอีก 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า บาร์ซ่า จะกลับมายื่นข้อเสนออีกครั้งในซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจด้วยเช่นกันและได้ติดต่อไปหา เลสเตอร์ แล้ว นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ มาห์เรซ ไปเสริมทัพ

 สำหรับ เลสเตอร์ ปัจจุบันอยู่เหนือจากโซนตกชั้น 6 คะแนนและ มาห์เรซ ก็พร้อมที่จะอำลาถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมในซัมเมอร์นี้  แต่ทีมไหนก็ตามที่อยากได้ตัวจำเป็นจะต้องจ่ายในราคาราว 34 ล้านปอนด์ (1,530 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูย้ำไม่ต่อสัญญา-ปัดจองหองอยากย้ายทีม
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ณ ตอนนี้เขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่ เพราะตัดสินใจไปแล้วว่าจะพิจารณาทางเลือกต่างๆ ตอนซัมเมอร์ พร้อมเคลียร์ทุกคนให้เข้าใจว่า การที่เขาอยากได้แชมป์ อยากประสบความสำเร็จ จนอยากย้ายทีม ไม่ได้หมายความว่า เขาจองหอง หลงตัวเอง แต่เป็นความทะเยอทะยานที่นักเตะทุกคนต้องมี
  • ก็องโต้สับสโตนส์แพงเวอร์-กัดซัวเรซเป็นจอมพุ่ง
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งเลือดน้ำหอมของแมนเชขสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ จอห์น สโตนส์ ค่าตัวแพงบรรลัย แต่ผลงานไม่เอาอ่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเล่นอืดเหมือนเรือเกลือ จากเกมแพ้ โมนาโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ สลัดภาพ "จอมกัด" กลายเป็น "จอมพุ่ง" จากการตบตากรรมในเกมชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »