ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตาค้าง!ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์เปลือยอกเล่นน้ำ

ตาค้าง!ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์เปลือยอกเล่นน้ำ

Posted 26/03/2017 by siamsport

 

หนุ่มๆ ทั่วโลกมีหวังอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หากเห็นภาพ อาเรียนี่ เซเลสต์ ริงเกิร์ลสาวเบอร์ 1 ของโลก เปลือยท่อนบนลงเล่นน้ำโชว์ไฟหน้าคู่งามอร่ามตาให้เห็นท่ามกลางแสงแดดที่สดใสในแดนจังโก้

อาเรียนี่ เซเลสต์ ริงเกิร์ลสาวสุดสวยประจำเวที "อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ" (ยูเอฟซี) ทำหัวใจหนุ่มๆ เต้นตูมตามไม่เป็นจังหวะ หลังเผยหน้าอกหน้าใจให้เห็นเต็มตา ขณะเดินทางไปพักผ่อนในประเทศเม็กซิโก จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม่สาวหน้าหวานวัย 31 ปี บินไปพักผ่อนที่ คาริบเบี้ยน รีสอร์ท ก่อนทำอุณหภูมิร้อนฉ่าปรอทแตก ด้วยการอาบแดดและลงเล่นน้ำทะเลโดยท่อนล่างสวมเพียงบิกินี่ตัวจิ๋ว ขณะที่ท่อนบนไร้อาภรณ์ปิดป้องเผยให้เห็น 2 เต้าอวบอูมสุดเซ็กซี่แบบเต็มตา แถมยังโปรยยิ้มชวนละลายขณะอยู่ในน้ำอีกด้วย

เซเลสต์ ที่มีชื่อจริงว่า เพเนโลเป้ โลเปซ มาร์เกซ ถูกยกย่องจากหลายฝ่ายให้เป็นสาวริงเกิร์ลอันดับ 1 ของโลก หลังสร้างสถิติคว้ารางวัลสาวริงเกิร์ลแห่งปีได้ถึง 6 สมัย

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน
    ใครๆ ก็รู้จัก! ตำรวจเปรูสร้างผลงานชิ้นเอก ยึดโคเคนมูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโรจากพ่อค้ายาหัวใสใช้รูปและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นยี่ห้อ ก่อนส่งออกไปที่เบลเยียม
  • เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อการตกเป็นเป้าสนใจคนรอบข้างเมื่อเข้าร้านทำผม ทุ่มเงินแปลงหนึ่งในห้องนอนของแมนชั่นตัวเองเป็นร้านทำผมส่วนตัวแบบสวยหรู
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย
  • ตอร์เรสโชว์เค้ก3ชั้นก้อนโตฉลองวันเกิดครบ33ปี
    เห็นแล้วน้ำลายไหล! เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดังชาวสแปนิช ยืนยิ้มหน้าบานอวดเค้ก 3 ชั้นตกแต่งได้อย่างน่ารับประทานสุดๆ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมกันส่งคำอวยมาให้ในวันเกิดอายุครบ 33 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »