ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเคราะห์แผนการเล่นหากผีได้กรีซมันน์-เปริซิช

วิเคราะห์แผนการเล่นหากผีได้กรีซมันน์-เปริซิช

Posted 26/03/2017 by siamsport

 
สื่อผู้ดีลองวิเคราะห์ แผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากรวบทั้ง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด และ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว "ปีศาจแดง" วาง 2 แข้งดังเป็นเป้าหมายหลักเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวใกล้ได้ข้อสรุปคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่สนใจทุ่มเงินดึง อิวาน เปริซิช ปีกฟอร์มแรง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าตัวของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสราว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) ส่วนในรายของ เปริซิช นั้น ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เพิ่งเข้าไปซุ่มดูฟอร์มในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ ที่ โครเอเชีย ชนะ ยูเครน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี วิเคราะห์แผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ กรีซมันน์ และมิดฟิลด์ "งูใหญ่" มาร่วมทัพ ดังต่อไปนี้

 1.) 4-2-3-1


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่อแววยึดตำแหน่งตัวจริงในฐานะหัวหอกตัวเป้าต่อไปไม่ว่า กรีซมันน์ จะย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ ในระบบ 4-2-3-1 สตาร์แนวรุก "ตราหมี" อาจลงเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกอยู่ด้านหลังดาวยิงชาวสวีเดน โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ประจำการริมเส้นทั้ง 2 ข้าง ขณะที่แน่นอนว่า ปอล ป็อกบา จะลงเล่นเป็น 11 คนแรกอย่างไม่ต้องสงสัย ส่งผลให้ อันเดร เอร์เรร่า อาจต้องหลุดจากทีมหาก เปริซิช ย้ายมาร่วมทัพ  

 2.) 4-3-3


 ในระบบ 4-3-3 กรีซมันน์ อาจถูกขยับไปเล่นริมเส้นด้านขวา ส่วน มคิทาร์ยาน น่าจะยังคงยึดตำแหน่งริมเส้นด้านซ้าย ส่งผลให้ มาร์กซิยาล ต้องหลุดจากทีมตัวจริง ขณะที่ 3 ผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ ประกอบด้วย เปริซิช, เอร์เรร่า และ ป็อกบา

 3.) 5-3-2

มูรินโญ่ โชว์ให้เห็นแล้วในเกมกับ เชลซี และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ว่าไม่กลัวที่จะปรับแผนการเล่นโดยใช้กองหลัง 5 ตัวยืนในแนวรับ เอร์เรร่า อาจเสียตำแหน่งตัวจริงในแดนกลางเพื่อการส่งปราการหลังลงเพิ่มอีกราย โดยมี เปริซิช และ ป็อกบา จับคู่กันในแดนกลาง ส่วน 3 แนวรุกเป็น มคิทาร์ยาน, กรีซมันน์ และ อิบราฮิโมวิช


 
 4.) 4-1-2-1-2

มูรินโญ่ เคยใช้แผนการเล่นไดมอนด์ระหว่างกุมบังเหียน เชลซี รอบแรก แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่น่าจะนำระบบดังกล่าวมาใช้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม หากกุนซือชาวโปรตุเกสนำแผนการเล่นดังกล่าวมาใช้จริง คาดว่า กรีซมันน์ และ อิบราฮิโมวิช น่าจะได้จับคู่กันล่าตาข่ายในแดนหน้า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้
  • เด็กผียิ้ม!สื่อเผยป็อกบาอาจฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมรับมือ เอฟเวอร์ตัน เกมลีกวันที่ 4 เม.ย.นี้ ได้ แต่กระนั้น "ผีแดง" อาจไม่รีบเร่งส่งนักเตะลงสนาม และรอจนถึงเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ อีก 5 วันหลังจากนั้น
  • วิดิชป้องป๊อกบาถูกประเมินห่วยเพราะค่าตัวแพง
    "เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ว่าโดนคาดหวังแบบผิดๆ และไม่ยุติธรรม ทั้งหมดทั้งมวลเพราะดันเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำให้ผลงานที่ไม่ดีย่ำแย่เลยในปีนี้ ถูกมองว่าติดลบ
  • มูจวกแข้งดาวรุ่งยุคปัจจุบันโดนตามใจเกิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัยรุ่นสมัยนี้ถูกตามใจมากจนเกินไป อย่างเช่นเดี๋ยวนี้ทุกคนจะมีโทรศัพท์มือถือเล่นในห้องแต่งตัวกันหมด ขณะที่เมื่อ 10 ปีก่อนจะไม่มีใครที่เอาโทรศัพท์มือถือมากดเล่นในห้องแต่งตัวเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »