ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครอบครัวเดียวกัน!คูมันลั่นช่วยโคลแมนสุดตัว

ครอบครัวเดียวกัน!คูมันลั่นช่วยโคลแมนสุดตัว

Posted 26/03/2017 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด จะให้การช่วยเหลือ เชมัส โคลแมน ฟูลแบ็กคนเก่งของทีม เต็มที่ หลังนักเตะขาหักจากเกมทีมชาติ พร้อมระบุ ทีมแพทย์ของสโมสรจะประสานงานกับทีมแพทย์ของ "ยักษ์เขียว" อย่างต่อเนื่องเพื่อหาทางแก้ไขสถานการณ์นี้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัญญาว่า ตนจะช่วยเหลือ เชมัส โคลแมน แบ็กขวาคนเก่งของทีม อย่างเต็มที่ หลังจากที่ลูกทีมชาวไอริชได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหักตอนเล่นให้ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี ที่ทัพ "ยักษ์เขียว" เสมอกับ เวลส์ 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ โคลแมน โดน นีล เทย์เลอร์ แบ็กซ้ายชาวเวลส์ เข้าสกัด โดยทำให้กระดูกหน้าแข้งด้านขวาของเขาหักถึง 2 จุด ซึ่งเขาก็เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่กรุงดับลินเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่าแข้งวัย 28 ปี จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ และน่าจะต้องพักเป็นเวลานานด้วย

"ผมยังไม่ได้คุยกับ เชมัส หรอกนะ และผมหวังว่าจะได้ทำอย่างนั้นในช่วงบ่ายของวันนี้ แต่เขาก็รู้ดีว่าตอนนี้เพื่อนร่วมทีม, ทีมสตาฟฟ์, ทุกคนที่สโมสร และชาวเอฟเวอร์โตเนี่ยนทุกคนต่างก็เป็นกำลังใจให้เขา ไม่มีใครอยากเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับนักเตะหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนึ่งในนักเตะของเราเอง ทีมแพทย์ของ เอฟเวอร์ตัน ได้ติดต่อไปยังทีมแพทย์ของ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ แล้ว และเราจะประสานงานกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดต่อไป"

"เชมัส จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน และช่วงนี้เราก็จะให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากๆ และมีครอบครัวที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้พวกเราที่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งของเขา จะอยู่เคียงข้างเขา และช่วยให้เขาผ่านพ้นเรื่องนี้ไปให้ได้ในช่วงหลายวัน, หลายสัปดาห์ และหลายเดือนต่อจากนี้" กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์แผนการเล่นหากผีได้กรีซมันน์-เปริซิช
    สื่อผู้ดีลองวิเคราะห์ แผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากรวบทั้ง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด และ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว "ปีศาจแดง" วาง 2 แข้งดังเป็นเป้าหมายหลักเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
  • หงส์ร่วมวงบาร์ซ่าล่ามาห์เรซเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวง บาร์เซโลน่า ล่าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งแอลจีเรียส่อแววอำลา "จิ้งจอก" ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวดาวเตะจอมเทคนิคอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์
  • ลูกากูย้ำไม่ต่อสัญญา-ปัดจองหองอยากย้ายทีม
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ณ ตอนนี้เขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่ เพราะตัดสินใจไปแล้วว่าจะพิจารณาทางเลือกต่างๆ ตอนซัมเมอร์ พร้อมเคลียร์ทุกคนให้เข้าใจว่า การที่เขาอยากได้แชมป์ อยากประสบความสำเร็จ จนอยากย้ายทีม ไม่ได้หมายความว่า เขาจองหอง หลงตัวเอง แต่เป็นความทะเยอทะยานที่นักเตะทุกคนต้องมี
  • ก็องโต้สับสโตนส์แพงเวอร์-กัดซัวเรซเป็นจอมพุ่ง
    เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งเลือดน้ำหอมของแมนเชขสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ จอห์น สโตนส์ ค่าตัวแพงบรรลัย แต่ผลงานไม่เอาอ่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเล่นอืดเหมือนเรือเกลือ จากเกมแพ้ โมนาโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ สลัดภาพ "จอมกัด" กลายเป็น "จอมพุ่ง" จากการตบตากรรมในเกมชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »