ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือไปเอง!อีสโก้ลั่นข่าวกับบาร์ซ่าไร้สาระ

ลือไปเอง!อีสโก้ลั่นข่าวกับบาร์ซ่าไร้สาระ

Posted 26/03/2017 by siamsport


อีสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ระบุชัด ข่าวลือระหว่างตนกับ บาร์เซโลน่า เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก พร้อมยันตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด

อีสโก้ กองกลางชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า กระแสข่าวที่ตนถูกโยงกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล เป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ และเชื่อว่า สื่อพยายามสร้างเรื่องขึ้นมาขายในช่วงนี้ที่เป็นโปรแกรมของเกมทีมชาติ

อดีตแข้ง มาลาก้า ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่คาดกันว่าเขาส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด โดยฤดูกาลนี้ อีสโก้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ราขันชุดขาว" แค่ไม่กี่นัด แถมยังเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น

ทั้งนี้ ทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัว อีสโก้ มีชื่อของ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมอยู่ด้วย แต่ที่ทำให้หลายคนฮือฮามากที่สุดคือ บาร์เซโลน่า โดยที่ อันเดรส อิเนียสต้า กับ เดนิส ซูอาเรซ สองดาวเตะ "อาซูลกราน่า" ก็สนับสนุนให้ทีมดึงนักเตะของอริตัวฉกาจมาร่วมทีมด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะจอมเทคนิควัย 24 ปี ออกมาสยบกระแสข่าวดังกล่าวเรียบร้อย

"เราตกเป็นเป้าหมายของเรื่องแบบนี้ตลอดเวลา อย่างพวกข่าวลือ, ทุกๆ เรื่องเลย ดังนั้นเราจึงชินกับมันแล้วล่ะ จากการที่ตอนนี้มันไม่ค่อยมีเกมฟุตบอลมากนัก ทำให้ผู้คนต้องกุข่าวกันขึ้นมาเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาทำไปทำไม ผมจะพูดถึงแต่เรื่องในสนามเท่านั้น  และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม" อีสโก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยังสนดึงกูร์กตัวส์เฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยังอยากได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ รวมถึง เอแด็น อาซาร์ สตาร์ "สิงห์บลูส์" ที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม โดยพร้อมปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ให้กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเป็นการตอบแทน
  • ต๊อตติเผยเคยเฉียดลาโรม่าซบราชันชุดขาว
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ระบุตนเคยเฉียดได้ย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เมื่อสิบกว่าปีก่อน รับรู้สึกเสียใจที่อดได้เล่นบอลร่วมกับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน พร้อมแจงจะคอนเฟิร์มเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างเร็วสุดช่วงเดือนพฤษภาคม
  • โมนาโกสะดุ้ง!เปเรซไม่ปัดโอกาสซิวเอ็มบัปเป้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ โมนาโก มาเสริมแกร่ง พร้อมยัน อยากให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่กับทีมต่อไป
  • ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าเรอัล
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดยจุดที่ต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาคือมีการใส่เส้นสีเงินที่มีรูปเหมือนเพชรเอาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »