ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิโก้รับเคยอยากร่วมงานกับสตีวี่จีที่มาดริด

ฟิโก้รับเคยอยากร่วมงานกับสตีวี่จีที่มาดริด

Posted 26/03/2017 by siamsport

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนาน เรอัล มาดริด รับเคยอยากร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล สมัยยังเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ชี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสุดๆ ที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้นจริง

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตยอดปีกของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ตนเคยอยากเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ย้ายมาร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว สมัยที่ตนยังเล่นให้ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่ "สตีวี่จี" โชว์การทำประตูสุดสวยในแมตช์การกุศล ที่ทีมตำนาน "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ตำนาน "ราชันชุดขาว" 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เกมดังกล่าวทั้ง ฟิโก้ และ เจอร์ราร์ด ต่างเล่นให้กับสโมสรของตัวเอง โดยนาทีที่ 79 อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี ได้ซัดเต็มข้อส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดสวย พร้อมกับส่งให้ทีมตำนาน ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 4-0 ก่อนที่ตำนาน เรอัล มาดริด จะมารัว 3 ตุงในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

"โอกาสที่เราจะได้เล่นด้วยกันมันเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมคิดว่า มันน่าเสียดายนะ เพราะใครๆ ก็อยากเล่นกับนักเตะชั้นยอดทั้งนั้น ผมคิดว่า เจอร์ราร์ด ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เขาคืออีกหนึ่งสุดยอดนักเตะในตำแหน่งของเขา มันน่าเสียดายสำหรับผม แต่โชคดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะเขาได้อยู่โชว์ทักษะความสามารถของเขาอยู่ที่นี่ที่ แอนฟิลด์" ตำนานแข้งทีมชาติโปรตุเกสวัย 44 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้
  • เฮนโด้เผยสตีวี่จีเหตุผลหลักตัดสินใจซบหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เพราะจะได้อยู่ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ระบุ "สตีวี่จี" เป็นแข้งที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของตนมาตั้งแต่เยาว์วัย และเป็นคนที่สุดยอดมากๆ
  • เวนเกอร์เผยซัวเรซต้องการลาหงส์ซบปืนปี2013
    อีกแค่นิดเดียว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยช่วงหน้าร้อนปี 2013 อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว ขณะที่นักเตะต้องการย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" เช่นกัน แต่ต้นสังกัดได้รับคำแนะนำผิดๆ เรื่องค่าฉีกสัญญาของแข้งชาวอุรุกวัย ส่งผลให้ต้องอกหักในที่สุด
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »