ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไลป์ซิกเล็งกระชากโซลันเก้เสริมคม

ไลป์ซิกเล็งกระชากโซลันเก้เสริมคม

Posted 26/03/2017 by siamsport

แอร์เบ ไลป์ซิก หวังกระชากตัว โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยเริ่มถกกับเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

คาดกันว่า หัวหอกวัย 19 ปี เตรียมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงห์บลูส์" ได้ โดยเชื่อกัน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โซลันเก้ อย่างใกล้ชิด

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า โซลันเก้ อาจจะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกต่างแดนแทน เมื่อ ไลป์ซิก แสดงความสนใจที่จะดึงเจ้าตัวไปร่วมก๊วน และเริ่มมีการพูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะแล้วด้วย

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่แล้ว โซลันเก้ ย้ายไปเล่นให้ วิเทสส์ สโมสรดังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แบบสัญญายืมตัว และทำได้ 7 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 26 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเซเบะขึ้นเขียงผ่าเข่าพักจนจบซีซั่น
    ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หมดสิทธิ์ใช้งาน มาโกโตะ ฮาเซเบะ มิดฟิลด์ซามูไร จนจบฤดูกาล หลังนักเตะขึ้นเขียงผ่าเข่าแล้ว เจ้าตัวประกาศลั่นขอกลับมาร่วมทีมซ้อมให้ได้ในช่วงปรีซีซั่น
  • พี่เสือเล็งทุ่ม70ลป.หวังสอยซิลวา
    สงครามชิงตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่ง โมนาโก ซัมเมอร์นี้ ส่อแววร้อนระอุ เมื่อมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ลุ้นคว้าแข้งโปรตุเกส มาเสริมทัพ แข่งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • วัตซ์เค่แย้มค่าตัวโอบาเมย็องอย่างต่ำ65ล.ยูโร
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกตัวหลักของทีม มีค่าหัว 65 ล้านยูโร เป็นอย่างต่ำ พร้อมยันสโมสรพร้อมรับพิจารณา หากเจ้าตัวต้องการย้ายทีมจริงๆ
  • ฮัมบูร์กยืดสัญญากิสดอลถึงปี2019
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา จัดการขยายสัญญากับ มาร์คุส กิสดอล กุนซือชาวเยอรมัน รวมถึง 4 สต๊าฟโค้ชของเขา เพิ่มอีก 2 ปี เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาใหม่นี้มีผลทั้งในกรณีที่ "สิงห์เหนือ" ได้อยู่ในบุนเดสลีกาต่อไป และตกชั้นไปเล่นในลีกา 2 ในซีซั่นหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »