ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสิงห์เต็งเหนือผีฉกบากาโยโก้ช่วงซัมเมอร์

เผยสิงห์เต็งเหนือผีฉกบากาโยโก้ช่วงซัมเมอร์

Posted 26/03/2017 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี กำลังจับตามอง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง โมนาโก อยู่ และ "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัวแข้งชาวฝรั่งเศสในช่วงกลางปีนี้

  "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับ อาแอส โมนาโก ทีมจ่าฝูจากลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 มีกระแสข่าวลือในสัปดาห์นี้ว่า "สิงห์บลูส์" ได้ยื่นข้อเสนอมากถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) พ่วงโบนัสเพิ่มเติม เพื่อหวังดึงตัวกองกลางชาวฝรั่งเศส 22 ปี หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะแล้ว แต่ โมนาโก ก็ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็จับตามองดู บากาโยโก้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ชื่นชอบเขาเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องแสดงความจริงจังมากขึ้น ถ้าอยากปาดหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าตัวมาร่วมทีม

  เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี อยากทุ่มเงินซื้อนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเล็งสร้างทีมเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรส" อ้างว่า บากาโยโก้ ที่น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) กำลังถูกจับตาดูอยู่ หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในเกมลีก และดูเหมือน "สิงห์บลูส์" จะเป็นเต็งจ๋าเหนือ "เร้ด เดวิลส์" ที่จะได้ตัวนักเตะด้วย

สำหรับ บากาโยโก้ ยังเหลือสัญญาในถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ จนถึงปี 2019 และยิงให้ต้นสังกัดไป 3 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน
  • คอสต้ารับอยากกลับตราหมีจนทะเลาะกับคอนเต้
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงพันธุ์บู๊ เชลซี ยอมรับเคยมีปัญหาทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งมาแล้ว จากการที่ตนแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายกลับไปอยู่ แอต.มาดริด บอกนายใหญ่ชาวอิตาเลียนโมโหสุดๆ จนแทบไม่อยากมองหน้ากันด้วยซ้ำ
  • บาลาเกอ้างสิงห์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบากาโยโก้
    กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปน อ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวตัดเกมของ โมนาโก หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวฝรั่งเศสได้แล้ว แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องราคาย้ายทีมกับโมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »