ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมล่าฮาเมสหากได้เล่นชปล.

หงส์พร้อมล่าฮาเมสหากได้เล่นชปล.

Posted 26/03/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมหวนกลับไปคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด หากคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังสถานการณ์ของแข้งโคลอมเบียกับ "ราชันชุดขาว" ย่ำแย่สุดๆ และการย้ายทีมน่าจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะหวนกลับไปไล่ล่าคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หวกพวกเขาสามารถกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวกับสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย แต่ก็ถูกปฏิเสธข้อเสนอกลับมาตลอด อย่างไรก็ดี ล่าสุดสถานการณ์ของ เรอัล มาดริด ได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยแข้งวัย 25 ปีไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" และเขาก็ต้องการที่จะย้ายออกไปท่ามกลางข่าวลือว่าอาจกลายเป็นสัญญาหนึ่งของสัญญาดึง เอแด็น อาซาร์ มาจาก เชลซี

เชื่อกันว่าการคว้าตัว อาซาร์ อาจไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก เชลซี ไม่คิดที่จะขายดาวเตะทีมชาติเบลเยียม แต่อย่างใด แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะรับช่วงต่อแทน หลังประทับใจกับฟอร์มของ ฮาเมส มาตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลแล้ว

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เรอัล มาดริด เผยว่า "มันดูเหมือน ซีดาน ไม่พอใจกับนักเตะในฤดูกาลนี้และได้ขอเสริมทัพในตำแหน่งนี้สำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว นักเตะก็ไม่มีความสุขและตอนนี้การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ก็เป็นไปได้มากๆ"

ฮาเมส เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2020 และน่าจะมีค่าตัวถึง 65 ล้านปอนด์ (2,925 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่ทีมเดียวเท่านั้นที่ให้ความสนใจมิดฟิลด์จอมถล่มประตู ขณะที่นักเตะก็ยืนยันว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ได้ร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิโก้รับเคยอยากร่วมงานกับสตีวี่จีที่มาดริด
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนาน เรอัล มาดริด รับเคยอยากร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล สมัยยังเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ชี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสุดๆ ที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้นจริง
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้
  • เฮนโด้เผยสตีวี่จีเหตุผลหลักตัดสินใจซบหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เพราะจะได้อยู่ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ระบุ "สตีวี่จี" เป็นแข้งที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของตนมาตั้งแต่เยาว์วัย และเป็นคนที่สุดยอดมากๆ
  • เวนเกอร์เผยซัวเรซต้องการลาหงส์ซบปืนปี2013
    อีกแค่นิดเดียว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยช่วงหน้าร้อนปี 2013 อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว ขณะที่นักเตะต้องการย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ปืนใหญ่" เช่นกัน แต่ต้นสังกัดได้รับคำแนะนำผิดๆ เรื่องค่าฉีกสัญญาของแข้งชาวอุรุกวัย ส่งผลให้ต้องอกหักในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »