ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดิศักดิ์เผยเพื่อนทุกคนยังเชื่อสู้ญี่ปุ่นได้

อดิศักดิ์เผยเพื่อนทุกคนยังเชื่อสู้ญี่ปุ่นได้

Posted 26/03/2017 by siamsport

 

อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงท้ายเกมที่ปราชัย ซาอุดิอาระเบีย 0-3 เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้เปรียบเทียบอากาศที่ญี่ปุ่นกับการไปช่วยต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุลได ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี 0-0 ที่เกาหลีใต้

"อากาศที่เกาหลีใต้ไม่มีลมและฝน แต่ที่ญี่ปุ่นตรงกันข้ามกันทั้งหมด ทำให้มีอาการไม่สบายนิดหน่อย แต่ให้ทีมแพทย์ช่วยดูแลเหมือนกัน โดยแท็กติกที่เน้นตอนนี้คือการปิดจุดเด่นการวิ่งตามช่องของญี่ปุ่น ที่เขาจะมีเกมรุกในการทะลุทะลวงเป็นหลัก"

"ผมคิดว่า ญี่ปุ่น เคี่ยวกับเกมนี้ แต่เพื่อนร่วมทีมรวมทั้งผมเองคิดว่าสู้ได้แน่นอน เนื่องจากเราจะไม่ให้เกมเละเทะ ต้องลืมความผิดหวังจากนัดที่เปิดบ้านแพ้ ซาอุฯ 0-3 ให้เร็วที่สุด เพราะในเกมนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด เนื่องจากฟุตบอลไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าเรารวมใจกันเหมือนหลายๆเกม ทุกอย่างจะออกมาดีแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูรูลเผยปรับตัวดีกว่าตอนเล่นเอซีแอล
    1 ในนักเตะที่ตามมาสมทบกับทีมชาติไทย อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม ได้เปิดใจถึงการคัมแบ็คเข้าสู่ทีม พร้อมกับชี้แจงเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ หลังจากเคยมาเล่นกับ ชลบุรี เอฟซี ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพย์ออฟ รอบสาม ก่อนที่บุกแพ้ คาชิว่า เรย์โซล ในช่วงต่อเวลาบาดเจ็บ 2-3
  • ซิโก้ชี้เด็กเริ่มปรับตัว-ขอสู้สุดเหวี่ยง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำลูกทีมฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงกว่าในช่วงเช้าวันที่ 26 มีนาคมเริ่มจากให้นักเตะวิ่ง 3 รอบสนาม เพื่อทำการอบอุ่นร่างกาย จากนั้นได้ทำการลงแท็กติดต่างๆ โดยสื่อมวลชนชาวไทย สามารถเก็บภาพได้ 15 นาที
  • รายที่ 3! มิดฟิดล์ซามูไรเท้าแตกถอนดวลช้างศึก
    กองกลางจากเอฟซี โตเกียว กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ของขุนพลซามูไรบลู ที่ขอถอนตัวจากเกมพบกับ ช้างศึก หลังกระดูกข้อเท้าแตก
  • สนามซ้อมเยี่ยม!นูรูลมาไม่ทัน22แข้งไทยเตรียมซ้อมมื้อแรก
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพนสพ.ฟุตบอลสยามรายวัน รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัด 7 บุกมาเยือน ญี่ปุ่น ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 วันที่ 28 มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »