ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคสุเกะ ฮอนดะ "ไทยจะสู้ขาดใจที่หน้าปากประตูตัวเอง"

เคสุเกะ ฮอนดะ "ไทยจะสู้ขาดใจที่หน้าปากประตูตัวเอง"

Posted 26/03/2017 by goal.com

 

มิดฟิลด์ซามูไรเชื่อการเปิดบ้านดวลช้างศึกไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังมองว่าคู่แข่งรายนี้จะสู้ขาดใจที่หน้าปากประตูตัวเอง

เคสุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น เชื่อว่าการเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่  7 จะเป็นเกมที่ยาก หลังมองว่าเจ้าของแชมป์อาเซียน 5 สมัยจะสู้ขาดใจโดยเฉพาะบริเวณหน้าปากประตูตัวเอง

ซามูไรบลูเพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกถอนแค้น ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 0-2 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 6 นัด ก่อนที่ล่าสุดจะเตรียมเปิดไซตามะ สเตเดียม พบกับ ทีมชาติไทย ที่ยังไม่ชนะใคร กระนั้นแม้ว่าตามหน้าเสื่อพวกเขาจะเหนือกว่าทุกกระบวนท่า แต่ดาวเตะจากเอซี มิลาน ไม่คิดเช่นนั้น

"เราต้องกลับไปเน้นเรื่องพื้นฐาน จ่ายให้เล่นง่าย อย่าพยายามเล่นท่ายาก อย่าไปพยายามเลี้ยงผ่านเขาทีละหลาย ๆ คน"

"พวกเขาจะตั้งรับ และวิธีการเล่นของเราตอนนี้ เรารับมือคู่แข่งประเภทที่บุกมาหาเราได้ดีกว่า ผมคิดว่ามันจะยากแน่นอน เพราะไม่ได้เล่นเกมสวนกลับใส่พวกเขาแน่"

"ผมว่าเกมกับไทยจะเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาจะสู้ขาดใจที่หน้าปากประตูตัวเอง" กองกลางวัย 30 ปีกล่าวถึงคู่แข่ง

ทีมชาติญี่ปุ่น เคยพลาดท่าเปิดบ้านเสมอทีมจากย่านอาเซียนอย่าง ทีมชาติสิงคโปร์ มาแล้ว  0-0 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ก่อนหน้านี้ ขณะที่เกมพบกับ ทีมชาติไทย จะแข่งขันวันที่ 28 มีนาคม ที่ไซตามะ สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดิศักดิ์เผยเพื่อนทุกคนยังเชื่อสู้ญี่ปุ่นได้
    อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงท้ายเกมที่ปราชัย ซาอุดิอาระเบีย 0-3 เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้เปรียบเทียบอากาศที่ญี่ปุ่นกับการไปช่วยต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุลได ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี 0-0 ที่เกาหลีใต้
  • นูรูลเผยปรับตัวดีกว่าตอนเล่นเอซีแอล
    1 ในนักเตะที่ตามมาสมทบกับทีมชาติไทย อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม ได้เปิดใจถึงการคัมแบ็คเข้าสู่ทีม พร้อมกับชี้แจงเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ หลังจากเคยมาเล่นกับ ชลบุรี เอฟซี ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพย์ออฟ รอบสาม ก่อนที่บุกแพ้ คาชิว่า เรย์โซล ในช่วงต่อเวลาบาดเจ็บ 2-3
  • ซิโก้ชี้เด็กเริ่มปรับตัว-ขอสู้สุดเหวี่ยง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำลูกทีมฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงกว่าในช่วงเช้าวันที่ 26 มีนาคมเริ่มจากให้นักเตะวิ่ง 3 รอบสนาม เพื่อทำการอบอุ่นร่างกาย จากนั้นได้ทำการลงแท็กติดต่างๆ โดยสื่อมวลชนชาวไทย สามารถเก็บภาพได้ 15 นาที
  • รายที่ 3! มิดฟิดล์ซามูไรเท้าแตกถอนดวลช้างศึก
    กองกลางจากเอฟซี โตเกียว กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ของขุนพลซามูไรบลู ที่ขอถอนตัวจากเกมพบกับ ช้างศึก หลังกระดูกข้อเท้าแตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »