ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนูน้อยเฮ!ได้เจอเนย์มาร์ในสนามซ้อม

หนูน้อยเฮ!ได้เจอเนย์มาร์ในสนามซ้อม

Posted 27/03/2017 by siamsport


เกิดภาพน่ารักในแคมป์ซ้อมของทีมชาติบราซิล เมื่อเด็กคนหนึ่งลงไปสนามซ้อมเพื่อทักทายกับ เนย์มาร์ โดยที่เขายังได้จับมือกับ มาร์เซโล่ ด้วย

เด็กน้อยคนหนึ่งได้ทำในสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน เมื่อเขาได้ลงไปในสนามซ้อมของทีมชาติบราซิล เพื่อที่จะได้พบกับ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียนตัวเป็นๆ

เด็กรายดังกล่าวได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ลงไปในสนามซ้อมของทัพ "เซเลเซา" ซึ่ง เนย์มาร์ ก็สวมกอดกับหนูน้อยรายนั้นแบบเป็นมิตร ก่อนที่พวกเขาจะคุยกันแบบชื่นมื่น

ทั้งนี้ ตอนที่หนูน้อยกำลังจะเดินออกจากสนามนั้น มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลก็เดินเข้ามาจับมือกับเด็กรายดังกล่าวด้วย โดยมันทำให้เด็กรายดังกล่าวมีความสุขสุดๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วหนูน้อยก็จับมือกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อขอบคุณที่อนุญาตให้เขาลงมาทักทายกับบรรดาแข้งคนดังเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!กรีซมันน์ย้ำจุดยืนมีความสุขกับตราหมี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเนื้อหอม แอตเลติโก มาดริด แสดงจุดยืนชัดเจนว่าตนมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด และไม่สนใจพวกข่าวลือนอกสนามเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง แม้ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม
  • ลือไปเอง!อีสโก้ลั่นข่าวกับบาร์ซ่าไร้สาระ
    อีสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ระบุชัด ข่าวลือระหว่างตนกับ บาร์เซโลน่า เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก พร้อมยันตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด
  • บาร์ซ่าตั้งชื่อสนามใหม่ให้เกียรติโยฮันครัฟฟ์
    แด่ตำนานที่จากไป! บาร์เซโลน่า ตั้งชื่อสนามซ้อมใหม่ว่า "เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์" เพื่อเชิดชูเกียรติอดีตยอดแข้งดัตช์ หลังเป็นจุดเริ่มทำให้สโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้การเสียชีวิตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับทุกคนที่หลงใหลเกมลูกหนัง
  • บาร์ซ่าปัดทาบบัลเบร์เด้คุมทัพแทนเอ็นริเก้
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า ต้องอดใจรอเรื่องกุนซือคนใหม่อีกระยะ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ปัดข่าวลือทาบทาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ แอธ.บิลเบา ให้เข้ามาคุมทัพแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะอำลาตำแหน่งจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »