ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีพอล้มญี่ปุ่น!'วินนี่'ชูลีกไทยแข็งแกร่งทำทีมชาติแข็งแรง

ดีพอล้มญี่ปุ่น!'วินนี่'ชูลีกไทยแข็งแกร่งทำทีมชาติแข็งแรง

Posted 27/03/2017 by goal.com

 

อดีตกุนซือช้างศึกเห็นว่าลีกในไทยพัฒนาขึ้นหลังโผล่ชมเกมลีกรองและส่งผลดีชัดเจนต่อทีมชาติไทย พร้อมเชื่อดีพอล้มญี่ปุ่น

วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แสดงความเห็นว่าลีกฟุตบอลภายในประเทศไทยพัฒนาขึ้น หลังกลับมาปรากฏตัวที่ประเทศไทยอีกครั้งในเกมเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ที่ สนามธูปะเตมีย์ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลดีต่อทัพช้างศึกชัดเจน

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันอยู่ในช่วงว่างงานหลังแยกทางกับทีมชาติจาไมกา โดยมาทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเข้ามาชมเกมระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กับ กระบี่ เอฟซี ซึ่งมี พล ชมชื่น มือขวาสมัยวินนี่รับงานทีมชาติไทย

ขณะที่ วินนี่ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้นนะครับ ผมได้มีโอกาสดูเกมไทยลีก 2 ผมมองว่ามันดีขึ้นจากแต่ก่อน ในลีกสูงสุดก็คงดีขึ้นเหมือนกัน ซึ่งมันก็ดีต่อทีมชาติไทยด้วย

“ตอนนี้ซิโก้มีนักเตะดีๆหลายคนอยู่ในทีม และทีมชาติไทยก็ประสบความสำเร็จมากกว่าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลพวงมาจากลีกที่เติบโตขึ้น”

เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ยังแสดงความเห็นถึงเกมที่ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติญี่ปุน ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม วันที่ 28 มีนาคมนี้ว่า “ผมได้ยินมาว่าญี่ปุ่นไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุด ดังนั้นทีมไทยก็มีโอกาสที่จะเก็บสามคะแนนได้ เชื่อว่าทีมไทยต้องสู้เต็มที่เพื่อประเทศและแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจอยู่”

“นักเตะ โค้ช รวมถึงสตาฟในทีม ทำงานหนัก เพื่อนำความภาคภูมิใจกลับประเทศ แม้ว่าจะแพ้ แต่เมื่อทุกคนทุ่มเท สู้เต็มที่ ลงเล่นแบบร้อยเปอร์เซ็นเต็ม ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยก็จะยังอยู่เคียงข้างเสมอ”

“ผมจำได้ว่าพวกเขาเป็นแฟนบอลที่ดีมากๆ” วินนี่ ปิดท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคสุเกะ ฮอนดะ "ไทยจะสู้ขาดใจที่หน้าปากประตูตัวเอง"
    มิดฟิลด์ซามูไรเชื่อการเปิดบ้านดวลช้างศึกไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังมองว่าคู่แข่งรายนี้จะสู้ขาดใจที่หน้าปากประตูตัวเอง
  • อดิศักดิ์เผยเพื่อนทุกคนยังเชื่อสู้ญี่ปุ่นได้
    อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงท้ายเกมที่ปราชัย ซาอุดิอาระเบีย 0-3 เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้เปรียบเทียบอากาศที่ญี่ปุ่นกับการไปช่วยต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุลได ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี 0-0 ที่เกาหลีใต้
  • นูรูลเผยปรับตัวดีกว่าตอนเล่นเอซีแอล
    1 ในนักเตะที่ตามมาสมทบกับทีมชาติไทย อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม ได้เปิดใจถึงการคัมแบ็คเข้าสู่ทีม พร้อมกับชี้แจงเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ หลังจากเคยมาเล่นกับ ชลบุรี เอฟซี ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพย์ออฟ รอบสาม ก่อนที่บุกแพ้ คาชิว่า เรย์โซล ในช่วงต่อเวลาบาดเจ็บ 2-3
  • ซิโก้ชี้เด็กเริ่มปรับตัว-ขอสู้สุดเหวี่ยง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำลูกทีมฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงกว่าในช่วงเช้าวันที่ 26 มีนาคมเริ่มจากให้นักเตะวิ่ง 3 รอบสนาม เพื่อทำการอบอุ่นร่างกาย จากนั้นได้ทำการลงแท็กติดต่างๆ โดยสื่อมวลชนชาวไทย สามารถเก็บภาพได้ 15 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »