ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมความตั้งใจ! เอ็มม่า วัตสัน รู้สึกโชคดีที่ได้รับบท เบลล์ กับ เฮอร์ไมโอนี่!!

สมความตั้งใจ! เอ็มม่า วัตสัน รู้สึกโชคดีที่ได้รับบท เบลล์ กับ เฮอร์ไมโอนี่!!

Posted 27/03/2017 by mthai

 

นักแสดงสาวขวัญใจแฟนๆ ตลอดกาลอย่างเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ที่มีผลงานล่าสุดจากดิสนีย์ Beauty and the Beast ในบทบาทของเบลล์ สาวชาวบ้านที่มีความสวยและความฉลาดควบคู่กัน ซึ่งคาแรกเตอร์นี้เหมาะกับสาวเอ็มม่าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังทำให้นึกถึงบทบาทเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ สาวน้อยที่เป็นมันสมองของกลุ่มใน Harry Potter อีกด้วย

เอ็มม่าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Irish Independent ว่าเธอรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสได้สวมบทบาทสองตัวละครนี้ "ฉันรู้สึกโชคดีมากค่ะ สำหรับฉันแล้ว เบลล์เป็นเหมือนวีรสตรีของฉันในวัยเด็ก จนกระทั่งเข้าสู่วัยรุ่น ฉันก็ได้พบกับไอดอลอีกคนของฉันนั่นก็คือเฮอร์ไมโอนี ซึ่งการได้รับโอกาสในการแสดงเป็นไอดอลของตัวเอง มันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษและหาได้ยากสำหรับนักแสดงสาวคนนึงเลยค่ะ"

นอกจากนี้เอ็มม่ายังบอกอีกว่า เบลล์เป็นคนที่ไร้ซึ่งความหวาดกลัว มีใจที่เด็ดเดี่ยว และหัวแข็งแถมยังเป็นแบบอย่างของผู้หญิงที่แตกต่างจากกลุ่มคนหมู่มาก อีกทั้งยังพูดถึงเฮอร์ไมโอนีว่า เป็นผู้หญิงที่มีความสงสัยใคร่รู้ สามารถเรียนรู้และทำสิ่งต่างๆ ด้วยแนวทางของตัวเอง

"สิ่งที่ฉันได้รับจากบทบาทเหล่านี้คือความมั่นใจ และทักษะที่เพิ่มพูนมากขึ้น อีกทั้งฉันยังมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้นไปอีก เพราะหลังจากที่ถ่ายทำเรื่อง Harry Potter แล้ว ฉันเลยตัดสินใจเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และที่ฉันเรียนก็ไม่ได้เกี่ยวกับการแสดงเลย แต่คนที่ฉันทำงานด้วยเขารู้สึกภูมิใจกับมัน ฉันพยายามที่จะเลือกในสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ฉันได้รับจากตัวเอง และความหวังที่จะได้เห็นตัวเองประสบความสำเร็จ และทั้งหมดนั้นฉันได้ลงมือทำมันจริงๆ ถ้าฉันไม่ฟังตัวเองตั้งแต่แรก ฉันคงรู้สึกสูญเสียอยู่นิดๆ เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ้องกันตาค้าง ! 10 นักกีฬาหญิง sexy เผยสัดส่วนที่ชวนตะลึง
    ฟินกันยาวๆ ! ไปกับ 10 นักกีฬาหญิงเซ็กซี่ หุ่นทรมานใจชาย พร้อมจะทำให้กีฬาแต่ละประเภทน่าตื่นตาตื่นใจ เป็นใครก็ยากจะอดใจไหว ! กีฬา ๆ เป็นยาวิเศษจริงด้วย ยิ่งมีนักกีฬาสาวสวยก็ยิ่งช่วยเพิ่มสีสัน จนทำให้ใครหลายคนอยากการออกกำลังกายตาม ยิ่งพวกเธอมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ได้มาตรฐาน จากการออกกำลังกายอย่างหนัก พกพาสัดส่วนกระชากใจขนาดนางแบบชั้นนำยังอาย เราก็ขอนำเสนอนักกีฬาสาวสวยสุดเซ็กซี่ หุ่นขยี้ใจชายมาฝากกัน
  • ปังจริงอะไรจริง 6 คุณแม่เน็ตไอดอล ยังสวยแซ่บเป๊ะแบบสุด ๆ
    คอนเฟิร์มเลย 6 คุณแม่เน็ตไอดอล ยังสวยแซ่บเป๊ะแบบสุด ๆ เห็นงี้แล้วผมนี่รีบกดไลค์ติดตามกันให้ไว้เลยทีเดียว ปังจริงอะไรจริง 6 คุณแม่เน็ตไอดอล ยังสวยแซ่บเป๊ะแบบสุด ๆ
  • อุ๊ตะ จีน่า อันนา ภรรยานักแสดงหนุ่ม โอ๊ต วรวุฒิ หุ่นจะดีอะไรได้เบอร์นี้
    หูยแซ่บ !! มาว่ากันถึงคุณแม่ยังแซ่บปัง จีน่า อันนา ภรรยาของนักแสดงมากความสามารถ โอ๊ต วรวุฒิ และคุณแม่ของน้องโอลาฟ ที่บอกเลยว่าถึงแม้จะเพิ่งคลอดลูกแต่หุ่นของนางก็ต้องพูดเลยว่าเป๊ะจริงอะไรจริง อุ๊ตะ จีน่า อันนา ภรรยานักแสดงหนุ่ม โอ๊ต วรวุฒิ หุ่นจะดีอะไรได้เบอร์นี้
  • มีความเหมือน ! ใหม่ VS ญาญ่า ใส่ชุดสไตล์เดียวกัน ใครเด็ดกว่ามาดู
    มีความเหมือนขั้นสุด ! ส่องภาพแฟชั่นเสื้อผ้าเก๋ ๆ ชิค ๆ ของสองสาวสวยสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา VS ญาญ่า อุรัสยา ที่บังเอิญใส่ชุดในสไตล์เดียวกันเป๊ะ ว่าแต่งานนี้ใครจะสวยเด็ดกว่ากัน อยู่ที่คุณตัดสินแล้วล่ะ...ภาพจาก : IG - davikah, urassayas

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »