ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แวร์รัตติมั่นใจยูเว่ผ่านบาร์ซ่าได้

แวร์รัตติมั่นใจยูเว่ผ่านบาร์ซ่าได้

Posted 27/03/2017 by siamsport

 

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ยูเวนตุส มีดีพอที่จะผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม "ม้าลาย" แกร่งขึ้นเยอะในซีซั่นนี้

 มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะสามารถฝ่าผ่าน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ได้อย่างแน่นอน

 แวร์รัตติ เพิ่งอกหักกับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ต้นสังกัดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบสุดเจ็บปวดด้วยฝีมือของ บาร์เซโลน่า เพราะในนัดสองพวกเขาแพ้แบบเละเทะ 1-6 ทั้งที่ในนัดแรก เปแอสเช  เปิดบ้านซิวชัยได้ก่อนด้วยสกอร์ 4-0 ส่งผลให้ทีมดังจากแดนน้ำหอมแพ้ไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-6

"ยูเว่ มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะฤดูกาลนี้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้นเยอะ" แวร์รัตติ เผย ซึ่งตอนนี้ ยูเวนตุส มีลุ้นได้แชมป์ถึง 3 รายการ โดยพวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในขณะนี้ ส่วนในศึก โคปปา อิตาเลีย ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว แถมมีโอกาสสูงที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย จากการที่ในนัดแรกเอาชนะ นาโปลี ได้ก่อนถึง 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์เบิ้ล!ตราไก่บุกจิกลักเซมเบิร์ก3-1นำฝูงต่อ
    ''ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส จ่าฝูงกลุ่มเอ ฟอร์มดีต่อเนื่อง หลังบุกเชือด ลักเซมเบิร์กทีมบ๊วย 3-1 โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จัดคนเดียวสองประตู ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง สวีเดน 3 คะแนน ทำสถิติชนะ 4 เสมอ 1 ยังไร้พ่าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอ คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • โค้ชรอสตอฟเผยมูให้ถ้วยยูโรปาจำลองเป็นของขวัญ
    ในโอกาสที่ได้พบกันอีกครั้ง! คูร์บาน เบอร์เดฟ โค้ช รอสตอฟ ไขข้อกระจ่างที่หลายฝ่ายต่างสงสัยอะไรอยู่ในกล่องดำที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบให้หลังจบเกม ยูโรปา ลีก เผยเป็นถ้วย ยูโรปา ลีก จำลองขนาดเล็กสุดเจ๋ง ที่ด้านหน้ามีโลโก้ "ปีศาจแดง" ประทับด้วย
  • ยูฟ่ายันไม่เคยใช้บอลร้อน-เย็นล็อกผลจับติ้ว
    จอร์จิโอ มาร์เค็ตติ ผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยูฟ่า เผยข้อกล่าวหาที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ อดีตประธาน ฟีฟ่า บอกว่า มีการล็อกผลการจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือรายการต่างๆ ของยุโรป ด้วยการใช้บอลร้อน-เย็นนั้นเป็นเรื่องตลกสิ้นดี และไม่มีความจริงแม้แต่น้อย บอกทุกอย่างทำด้วยความซื่อตรงโปร่งใสทั้งสิ้น
  • กัลโชฯเฮ! ยูฟ่าเพิ่มโควต้าลุย UCL 4 ทีม ปี 2018
    ลีกแดนมะกะโรนีได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อจะได้โควต้าลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปเพิ่มเป็น 4 ทีม ในฤดูกาล 2018-19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »