ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พอใจ! โย่งไม่ตำหนิลูกทีม,โค้ชจีนยกช้างศึก U23 แกร่งขึ้นเยอะ

พอใจ! โย่งไม่ตำหนิลูกทีม,โค้ชจีนยกช้างศึก U23 แกร่งขึ้นเยอะ

Posted 27/03/2017 by siamsport


กุนซือช้างศึก U23 พอใจภาพรวมแม้ประเดิมพ่ายในดูไบคัพ ด้านกุนซือจีนกล่าวชมคู่แข่งพัฒนาขึ้นเยอะ หวังเบียดแย่งแชมป์นัดสุดท้าย

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พอใจผลงานลูกทีมแม้ล่าสุดพ่ายต่อ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 1-2 ในศึกดูไบคัพ นัดที่ 3 วันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากความปราชัยนัดแรกทำให้ ช้างศึก U23 ยังมี 6 คะแนนจาก 3 นัดต้องไปลุ้นคว้าแชมป์นัดสุดท้ายที่จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ส่วน จีน มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนยังมีลุ้นเบียดคว้าโทรฟี่ไปครองเช่นกัน

วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย ยู-23 กล่าวหลังจบว่า "ถือว่าพอใจนะสำหรับเกมนี้ เพราะลูกที่เราเสียถือว่าเราพลาดเอง คือเขาไม่ได้โอเพ่นเพลย์ขึ้นมาเล่นจนได้ประตู ทว่าว่าลูกที่เราได้ประตูคือลูกที่เราเข้าทำและซ้อมมาตลอด อีกอย่างต้องขอชมเด็กว่า เกมนี้เราแพ้แค่เรื่องความแข็งแรงของร่างกาย ซึ่งตรงนี้คือความแข็งแรงที่นักเตะทุกคนฝึกมาเล่นฟุตบอลตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ใช่ความแข็งแรงที่เกิดจาการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ผ่านมา ส่วนอย่างอื่นในเกมฟุตบอลเราสู้ได้ เพราะจีนชุดนี้ถือว่าไม่ต่างจากเราเยอะนัก"

ขณที่ ฟาบริซิโอ เดล รอสซี่ กุนซือทีมชาติจีน ยู-23 กล่าวว่า "ถือเป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง ต้องชมไทยที่เล่นได้ดีมาก พัฒนาขึ้นมาเยอะ ซึ่งก่อนเจอกันเราศึกษาเทปของไทยทั้งสองนัดอย่างละเอียด เราจึงมีวิธีการรับมือ และสุดท้ายเราก็เอาชนะเกมแรกของรายการนี้ได้ ส่วนหากพูดถึงโอกาสในการเป็นแชมป์ เราก็ยังไม่ยอมแพ้แม้โอกาสจะน้อยกว่า ไทย ที่เจอกับ สิงคโปร์ ในเกมสุดท้าย แต่เราเจอ ยูเออี ก็คงต้องดูผลกันในแมตช์สุดท้ายละกัน"

เกมสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ 2017 ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันในวันที่ 28 มีนาคม 2560 พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยูเออี เอฟเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »