ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ : เราแคร์สำหรับคนที่ติดตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้น

ซิโก้ : เราแคร์สำหรับคนที่ติดตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้น

Posted 27/03/2017 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกตอบสื่อเรื่องถูกแฟนวิจารณ์อย่างหนัก เผยไม่เคยอ่านเพราะไม่ได้ทำให้ดีขึ้น รับแคร์สำหรับคนที่ตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้น

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันไม่ได้คิดมากแม้ล่าสุดถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับฟอร์มการเล่นรวมถึงผลงานในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

ช้างศึกเพิ่งเปิดบ้านพ่าย ซาอุดิอาระเบีย 0-3 นอกจากเป็นทีมเดียวของกลุ่มบีที่ยังไม่ชนะใครจาก 6 นัดที่ผ่านมา ยังเป็นทีมเดียวในรอบนี้ที่ยังไร้ชัยเหนือคู่แข่ง ทำให้ถูกแฟนบอลวิจารณ์ไม่น้อย ทั้งในแง่การวางแท็คติค และ จัดตัวผู้เล่น รวมถึงผลการแข่งขัน

ถูกกดดันค่อนข้างมากหลังแพ้ ซาอุดิอาระเบีย คิดมากหรือไม่ "ไม่เลย ไม่ได้คิดมากเลย เพราะทุกคนรับรู้อยู่แล้วว่าวันนี้ไม่ใช่งานง่าย พี่โก้บอกแล้วใน 5 เกมนี้มันเป็น 5 เกมที่ยาก ไม่มีใครการันตี 3 แต้มได้ แต่จะแพ้แบบไหน แพ้แบบสู้ไม่ได้หรือแพ้มีเชิง ฉะนั้นพี่ห่วงน้องๆนักเตะมากกว่า เวลาเขาผิดหวังไม่มีใครฉุดมือเขาขึ้นมา แต่เราก็เห็นแฟนบอลในสนามที่ซื้อตัวมา มีรอยยิ้ม เราแพ้เราไปขอบคุณเขา เขายังให้กำลังใจอยู่ เราแคร์สำหรับคนที่ติดตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้น รู้ว่าฟุตบอลไทยเป็นยังไง"

แต่ละคอมเม้นต์มันบาดใจ ได้อ่านบ้างไหม "ไม่ได้อ่าน เพราะไม่ได้ทำให้พี่รู้สึกดีขึ้น เพราะบอลไทยมาถึงตรงนี้ พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เคยบอกแล้วว่าเราอยากจะดูเขาเล่นไม่ต้องผ่านรอบนี้มา แต่เมื่อขึ้นมาแล้วจะสู้กับเขายังไง บอลไทยไปไกลขนาดนั้นเลยหรอ ที่จะต้องเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ คือวันนี้น้องๆรู้อยู่แล้วว่าแพ้ยังไง ถ้าแพ้แบบทุกคนไม่สู้นั่นอีกเรื่อง แต่นี่ทุกคนยังสู้อยู่นะครับ"

4 นัดที่เหลือคุยกับผู้เล่นยังไงบ้าง "วันนี้เขาเสียสละมา เราต้องขอนักบอลจากสโมสร แล้วเขาก็ปล่อยมาเล่น น้องๆเขายังต้องการสู้ ถ้าวันนี้ทุกคนแพ้มาแล้วโทษกัน โทษนักบอลคนนู้น คนนี้ โทษการวางแผน โทษแท็คติค คือเด็กเขาสู้เต็มที่แล้วอะ ต้องยอมรับตรงนี้เหมือนกัน เราแพ้ได้ชนะได้ ทั้งในบ้าน นอกบ้านด้วย" ซิโก้ให้สัมภาษณ์ระหว่างอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นกับทางช่อง TNN16

สำหรับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีโปรแกรมนำทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7 วันที่ 28 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »