ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 3ทีมแห้ว!เบล็อตติยันอยู่กระทิงหินต่อซีซั่นหน้า

3ทีมแห้ว!เบล็อตติยันอยู่กระทิงหินต่อซีซั่นหน้า

Posted 27/03/2017 by siamsport


นาโปลี, เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมถึงหลายๆ ทีมที่สนใจ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ อาจจะต้องกินแห้ว เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญาแพงมหาศาลกว่า 100 ล้านยูโรแล้ว นักเตะเพิ่งออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีม "กระทิงหิน" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าฟอร์มแรงของ "กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก ต่อไปอย่างแน่นอน ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมชั้นนำมากมายทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ นาโปลี สนใจอยากได้ตัวเขาไประเบิดตาข่ายให้ในฤดูกาลหน้า

หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี กำลังนำเป็นดาวซัลโว เซเรีย อา จากผลงานซัดไป 22 ประตู นอกจากนี้ยังทำอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาได้รางวัลจากทีมเป็นสัญญาฉบับใหม่ ที่มีอายุยาวจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2021 และ "กระทิงหิน" ก็ไม่พลาดที่จะใส่ค่าฉีกสัญญาของเขาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ที่มีผลเฉพาะทีมจากลีกอื่นเท่านั้น

ช่วงที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม", "ปืนใหญ่" และ "อัซซูร่า" เป็น 3 ทีมที่มีข่าวสนใจรับเซ้งตัว เบล็อตติ มากที่สุด แต่ค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร อาจเป็นปัญหาสำหรับทั้ง 3 ทีมในการล่าตัวเขา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบล็อตติ ยืนยันชัดเจนว่า เขาจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า

"แน่นอนว่าผมจะอยู่ต่อไป ผมอยากอยู่โตริโน่ ความจริงคือผมจะอยู่ โตริโน่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า ขอบอกให้แฟนบอลโตริโน่รู้เลย! ผมอยู่ต่อแน่นอน" อดีตศูนย์หน้าปาแลร์โม่ และ อัลบิโนเลฟเฟ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • เผยสิงห์เต็งเหนือผีฉกบากาโยโก้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี กำลังจับตามอง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง โมนาโก อยู่ และ "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัวแข้งชาวฝรั่งเศสในช่วงกลางปีนี้
  • คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »