ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชบาแก้วพร้อมค่ะ!มาดามแป้งได้'มิรันดา'ลุยศึกเอเชีย

ชบาแก้วพร้อมค่ะ!มาดามแป้งได้'มิรันดา'ลุยศึกเอเชีย

Posted 27/03/2017 by goal.com

 

นางฟ้าลูกหนังไทยเผยขณะนี้ชบาแก้วพร้อมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียเต็มที่ พร้อมได้แข้งลูกครึ่งอเมริกันเติมเต็มแดนหน้า

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน พ.ศ. 2560

ก่อนหน้านี้ ทัพชบาแก้วได้เดินทางไปเก็บตัวที่ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี และล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้าย โดยมีชื่อของ นักเตะหน้าใหม่อย่าง สุชาวดี นิลธำรงค์ ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน

“ตั้งแต่เราย้ายไปฝึกซ้อมที่ชลบุรี ด้วยสภาพแวดล้อมของแคมป์ ที่เป็นสนามปิด สงบ และยังมีสาธารณูปโภคต่างๆ ครบวงจร ทุกคนแฮปปี้ ทำให้บรรยากาศในทีมดีมาก น้องๆ มีสมาธิและมีความตั้งใจกับการซ้อมดีเยี่ยม กินอิ่มนอนหลับ เพราะโค้ชสเปนเซอร์ ไพรเออร์ และทีมงานต้องการให้นักเตะโฟกัสแต่เรื่องในสนามเท่านั้น ทำให้ทีมค่อนข้างพร้อมสำหรับการเดินทางไปปาเลสไตน์" มาดามแป้ง กล่าวเริ่ม

“นอกจากนี้ ทีมยังได้ น้องมิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ ศูนย์หน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัยเพียงแค่ 19 ปี จาก University of California, Berkeley มาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงก่อนเดินทาง จากวิดีโอการเล่นที่ทีมงานส่งให้ดูและผลงานในปี 2016 ที่ผ่านมา เชื่อว่า น้องมิรันดา จะเข้ามาเสริมความแกร่งและความเฉียบคมในแดนหน้าให้ทีมไทย”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะรวมตัวกันที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อออกเดินทางไปประเทศปาเลสไตน์ในวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560 ในเวลา 22.00 น.โดยประมาณ และจะทำการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดแรก พบกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติปาเลสไตน์ ที่ สนามกีฬานานาชาติ ไฟซอล อัล ฮุสไซนี ในวันที่ 3 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติที่น่าสนใจ ญี่ปุ่น - ไทย
    ก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติญี่ปุ่นพบทีมชาติไทย ที่สนามไซตามะ สเตเดียม วันอังคารนี้ นี่คือข้อมูลน่าสนใจที่คุณควรรู้ก่อนเกมจะเริ่ม
  • ซิโก้ : เราแคร์สำหรับคนที่ติดตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้น
    กุนซือช้างศึกตอบสื่อเรื่องถูกแฟนวิจารณ์อย่างหนัก เผยไม่เคยอ่านเพราะไม่ได้ทำให้ดีขึ้น รับแคร์สำหรับคนที่ตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้นเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันไม่ได้คิดมากแม้ล่าสุดถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับฟอร์มการเล่นรวมถึงผลงานในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย
  • พอใจ! โย่งไม่ตำหนิลูกทีม,โค้ชจีนยกช้างศึก U23 แกร่งขึ้นเยอะ
    กุนซือช้างศึก U23 พอใจภาพรวมแม้ประเดิมพ่ายในดูไบคัพ ด้านกุนซือจีนกล่าวชมคู่แข่งพัฒนาขึ้นเยอะ หวังเบียดแย่งแชมป์นัดสุดท้าย
  • "คุโบะ"หอกญี่ปุ่นตัวแสบล็อกหลบ4ตัวซัดสุดงามในลีกเบลเยี่ยมก่อนดวลไทย
    ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ระหว่างญี่ปุ่น กับไทย ในวันอังคารนี้ หนึ่งในผู้เล่นที่ถูกจับตามองมากที่สุด คือ "ยูยะ คุโบะ" กองหน้าวัย 23 ปี ที่ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับยูเออี น่าจะได้ลงเล่นต่อเนื่องในเกมเจอไทยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »