ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์รั้งอันดับ1แข้งสัมผัสบอลมากสุดในลีก

มิลเนอร์รั้งอันดับ1แข้งสัมผัสบอลมากสุดในลีก

Posted 28/03/2017 by siamsport

มีส่วนร่วมตลอด! สถิติฟ้อง เจมส์ มิลเนอร์ จอมสังหารจุดโทษของ ลิเวอร์พูล นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 แข้งที่สัมผัสบอลมากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

เจมส์ มิลเนอร์ แบ็กซ้ายจำเป็น ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่สัมผัสบอลมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากแข่งขันไปแล้ว 28 นัด ด้วยจำนวน 2,491 ครั้ง ตามการเปิดเผยข้อมูลของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ส่วนอันดับ 2 เป็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยจำนวน 2,460 ครั้ง ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" อยู่ในอันดับ 3 ที่จำนวน 2,423 ครั้ง ขณะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง เชลซี อยู่ในอันดับ 4 ที่ 2,232 ครั้ง

10 อันดับนักเตะที่สัมผัสบอลมากที่สุด
1.) เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล)  - 2,491 ครั้ง
2.) ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) - 2,460 ครั้ง
3.) จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล) - 2,423 ครั้ง
4.) เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (เชลซี)  - 2,232 ครั้ง
5.) เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี)  - 2,094 ครั้ง
6.) อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) - 2,091 ครั้ง
7.) นาธาเนียล ไคลน์ (ลิเวอร์พูล)  - 2,064 ครั้ง
8.) ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) - 2,055 ครั้ง
9.) ไคล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) - 2,048 ครั้ง
10.) อันเดร เอร์เรร่า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) - 2,047 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายไปนาน! 6 เหตุการณ์ใหญ่ลูกหนังที่เกิดขึ้นหลังเดโฟติดธงสิงโตครั้งสุดท้าย
    วันที่ 6 มีนาคม 2014 ในเกมที่อังกฤษ พบกับ เดนมาร์กคือเกมสุดท้ายที่ เจอร์เมน เดโฟ ถูกเรียกมาติดทีม แต่เขากลับมาติดทีมอีกครั้งในวัย 34 ปี หลังห่างหายไป 3 ปีเต็มจนมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นในโลกลูกหนังหลังจากวันที่เขาหลุดทีมชาติจนกลับมาติดใหม่
  • คูตี้ยันไม่กังวลทอฟฟี่ฟอร์มแจ่ม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลกับฟอร์ม เอฟเวอร์ตัน ก่อนทั้งคู่เจอกันในศึกดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ บอกตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่เหนือกว่า "ทอฟฟี่" และเกมนี้จะพิเศษมากๆ สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ 2 สโมสรนี้
  • เผยหงส์สนงาบกิ๊บสันเสริมหลังบ้าน
    มิดเดิ้ลสโบรช์ อาจต้องพยายามอย่างหนักในการรั้งตัว เบน กิ๊บสัน เซ็นเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างสนใจดึงตัวเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "หงส์แดง" มีลุ้น เหตุ โจนาธาน วู้ดเกต แมวมอง "เร้ด แมชีน" มีความสนิทสนมส่วนตัวกับนักเตะ
  • คล็อปป์เล็งหวนสอยดาฮูดช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ไม่ยอมยกธงขาวในการล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อล่าสุด "เดลี่ สตาร์" ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน เตรียมกลับมากระชากนักเตะอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อยากได้สตาร์วัย 21 ปีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »