ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม"ธีรศิลป์"สวมปลอกแขนกัปตันบู๊ซามูไร

คอนเฟิร์ม"ธีรศิลป์"สวมปลอกแขนกัปตันบู๊ซามูไร

Posted 28/03/2017 by siamsport

 

ธีรศิลป์ แดงดา จะรับบทบาทเป็นกัปตันทีมชาติไทย ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายกลุ่มบี ที่จะพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.35 น. ที่ไซตามะ เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม

หลังจาก ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวจริง โดนแบนจากการสะสมใบเหลืองครบสองใบ ทำให้นัดนี้ที่จะเจอญี่ปุ่น ไม่ได้เดินทางมาด้วย ล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 10 จะได้เป็นกัปตันทีมแทนในแมตช์นี้
 
สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกัปตันทีมชาติไทย มาแล้วในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เมื่อครั้งล่าสุดที่ผ่านมา และเป็นคนชูโทรฟี่แชมป์ของทีมช้างศึกด้วย รวมถึงเป็นกัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปัจจุบันด้วย อย่างไรก็ตาม ในทีมชาติยุค "ซิโก้" เลือกธีราทรเป็นกัปตันเบอร์หนึ่ง ส่วนธีรศิลป์เป็นรองกัปตันทีม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้เพื่อศักดิ์ศรี! กัปตันมุ้ยนำทัพช้างศึกดวลเดือดซามูไร
    ธีรศิลป์ แดงดา จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม พาทีมชาติไทย ลงแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่มบี พบกับหนึ่งในตัวเต็งอย่าง ญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันอังคาร ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิต่ำกว่า 10 องศาเซลเซียส
  • ชบาแก้วพร้อมค่ะ!มาดามแป้งได้'มิรันดา'ลุยศึกเอเชีย
    นางฟ้าลูกหนังไทยเผยขณะนี้ชบาแก้วพร้อมลุยศึกชิงแชมป์เอเชียเต็มที่ พร้อมได้แข้งลูกครึ่งอเมริกันเติมเต็มแดนหน้า
  • สถิติที่น่าสนใจ ญี่ปุ่น - ไทย
    ก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติญี่ปุ่นพบทีมชาติไทย ที่สนามไซตามะ สเตเดียม วันอังคารนี้ นี่คือข้อมูลน่าสนใจที่คุณควรรู้ก่อนเกมจะเริ่ม
  • ซิโก้ : เราแคร์สำหรับคนที่ติดตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้น
    กุนซือช้างศึกตอบสื่อเรื่องถูกแฟนวิจารณ์อย่างหนัก เผยไม่เคยอ่านเพราะไม่ได้ทำให้ดีขึ้น รับแคร์สำหรับคนที่ตามบอลไทยมาตั้งแต่ต้นเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันไม่ได้คิดมากแม้ล่าสุดถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับฟอร์มการเล่นรวมถึงผลงานในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »