ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เครียด!อเล็กซิสตรวจหาสารกระตุ้น

ไม่เครียด!อเล็กซิสตรวจหาสารกระตุ้น

Posted 28/03/2017 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี ตรวจหาสารกระตุ้นสำหรับรายการ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดศึกกันในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวดูไม่เครียดแม้แต่นิดเดียว ทั้งที่เพิ่งมีข่าวลือว่าซิ่งรถเร็วเกินจนโดนจับ

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติชิลี รับการตรวจหากระตุ้นสำหรับการทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้าที่จะลงช่วยบ้านเกิดในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ต้องเจอกับ เวเนซุเอลา ในวันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ดาวเตะจาก อาร์เซน่อล ดูมีสีหน้าที่ผ่อนคลายพอตัวในการตรวจหาสารเสพติดล่วงหน้า ถึงแม้เพิ่งจะมีข่าวลือว่าเขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับจากกรณีที่เขาขับรถเร็วกว่าที่กฎหมายกำหนดเอาไว้

ปัจจุบัน ชิลี มี 20 คะแนน จากการลงเล่น 13 นัด อยู่ในอันดับ 6 ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยที่พวกเขามีแต้มเท่ากับ เอกวาดอร์ ที่เป็นอันดับ 5 ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้สิทธิ์เล่นรอบเพลย์ออฟกับทีมจากโซนโอเชียเนีย แต่มีผลต่างประตูได้-เสีย ด้อยกว่าอีกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน
  • โอซิลแฮปปี้ปืน-หวังคุยสัญญาใหม่เร็วๆนี้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ยืนยันว่ามีความสุขตามปกติในทีม "ปืนใหญ่" และหวังว่าจะได้คุยสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอายังไง หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุปีหน้า
  • อองรีปัดเสียบเก้าอี้เวนเกอร์-ยันยังไม่พร้อม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่าเขาจะไปเสียบตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม เชื่อตัวเองยังไม่พร้อม และอยู่ระหว่างเรียนรู้งานโค้ช พร้อมออกตัวว่าไม่เคยตั้งเป้าหมายว่าจะต้องเป็นโค้ชคุมทีมในอนาคต
  • แฟนปืนว่าไง!สื่อแฉเวนเกอร์ตกลงต่อสัญญา2ปี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้คุยสัญญาใหม่กับ สแตน โครนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และตกลงจะอยู่คุมทีมต่อไปอีก 2 ปี หลังจากปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »