ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กาเมโร่ชี้กรีซมันน์ยังคนละชั้นกับอิบรา

กาเมโร่ชี้กรีซมันน์ยังคนละชั้นกับอิบรา

Posted 28/03/2017 by siamsport


เควิน กาเมโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ฟันธง อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ยังเทียบชั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ แต่เชื่อ กรีซมันน์ มีโอกาสกระชากรางวัล บัลลง ดอร์ มาครอบครองในอนาคต

เควิน กาเมโร่ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ยังไม่ได้เก่งถึงขั้นอยู่ในระดับเดียวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กาเมโร่ เคยเล่นเคียงข้างกับ อิบราฮิโมวิช สมัยค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ "อิบรา" กระทุ้งได้ถึง 30 ประตูในลีก พร้อมคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

"ผมบอกไม่ได้หรอกว่า กรีซมันน์ คือนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย เพราะที่ผ่านมาผมเคยเล่นกับ อิบราฮิโมวิช, (เดวิด) เบ็คแฮม และอีกหลายๆ คนสมัยอยู่ที่ เปแอสเช กรีซมันน์ รั้งอันดับ 3 ในการชิงรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปีก่อน ซึ่งผมก็หวังว่า สักวันหนึ่งเขาจะได้มันมาครอง เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมาก และผมก็คิดว่า เขาจะพัฒนาขึ้นไปอีก" หัวหอกวัย 29 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • ไลป์ซิกเล็งกระชากโซลันเก้เสริมคม
    แอร์เบ ไลป์ซิก หวังกระชากตัว โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยเริ่มถกกับเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • ฮาเซเบะขึ้นเขียงผ่าเข่าพักจนจบซีซั่น
    ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หมดสิทธิ์ใช้งาน มาโกโตะ ฮาเซเบะ มิดฟิลด์ซามูไร จนจบฤดูกาล หลังนักเตะขึ้นเขียงผ่าเข่าแล้ว เจ้าตัวประกาศลั่นขอกลับมาร่วมทีมซ้อมให้ได้ในช่วงปรีซีซั่น
  • พี่เสือเล็งทุ่ม70ลป.หวังสอยซิลวา
    สงครามชิงตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่ง โมนาโก ซัมเมอร์นี้ ส่อแววร้อนระอุ เมื่อมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ลุ้นคว้าแข้งโปรตุเกส มาเสริมทัพ แข่งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »