ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่เรา! ชนาธิปโยนความกดดันให้ญี่ปุ่น

ไม่ใช่เรา! ชนาธิปโยนความกดดันให้ญี่ปุ่น

Posted 28/03/2017 by goal.com

 

จอมทัพช้างศึก โยนความกดดันให้ทีมชาติญี่ปุ่น มีที่เป้าเดียวอย่างเดียวในเกมนี้คือต้องชนะ ยันทุกคนในทีมสู้เต็มที่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เชื่อ ทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นฝ่ายลงเล่นท่ามกลางความกดดันมากกว่า ทีมชาติไทย เนื่องจากต้องชนะให้ได้สถานเดียว ส่วนไทยจะลงอย่างเต็มที่อย่างไร้ความกดดัน

กองกลางวัย 23 ปี ลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยมื้อสุดท้ายก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 ภายหลังการฝึกซ้อมได้มีแฟนคลับบางส่วนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของชนาธิปมาร่วมให้กำลังใจด้วย

"ฟุตบอลมันก็ลูกกลมๆ มีแต่คนบอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ชนะ มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่เราไม่มีสิทธิ์ชนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้อะไรจะเกิดขึ้น เราจะชนะหรือแพ้ ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเราจะทำให้เต็มที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้ทุกคนรีแลกซ์ไม่มีอะไรกดดัน พวกเขาอาจจะกดดันมากกว่าเราด้วยเพราะพวกเขาต้องชนะอย่างเดียว"

"จริงๆการที่สื่อญี่ปุ่นจับตาในการเล่นซัปโปโรแน่นอนว่าผมอยากไปเล่นแต่มันยังไม่มาถึงตอนนี้ผมอยู่กับปัจจุบันต้องเล่นกับต้นสังกัด และ พรุ่งนี้เป็นวันสำคัญของเราที่จะได้เล่นกับทีมชาติญี่ปุ่น และผมขอขอบคุณแฟนคลับของซัปโปโรที่มาให้กำลังใจ ผมยินดีและขอบคุณมากๆที่มีแฟนบอลต่างชาติมาเชียร์ ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ไปอยู่จริงๆ อาริงาโตะโกไซมัส"

สำหรับโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย แข่งขันวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 17.35น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามไซตามะ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »