ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดวโลโฟวรับถูกเปรียบกับเมสซี่ทำชีวิตค้าแข้งเป๋

เดวโลโฟวรับถูกเปรียบกับเมสซี่ทำชีวิตค้าแข้งเป๋

Posted 28/03/2017 by siamsport


เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวยืม เอซี มิลาน รับการถูกนำไปเปรียบเทียบว่าจะขึ้นมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ตอนยังอยู่ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผลเสียในอาชีพค้าแข้งของตน บอกทำให้แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" คาดหวังสูงจนกลายเป็นแรงกดดันมหาศาล

เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกจอมพลิ้ว เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า การถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผลเสียในอาชีพค้าแข้งของตนเองมากกว่าเป็นประโยชน์

ตัวรุกวัย 23 ปี ถูกหลายฝ่ายยกย่องว่า มีศักยภาพที่จะเป็นตัวแทนของ เมสซี่ ในอนาคต ตอนทะลุขึ้นมาจาก ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวทำผลงานไม่ดีอย่างที่หวัง ก่อนถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งาน ก่อนย้ายซบแบบถาวรในเวลาต่อมา ขณะที่ปัจจุบัน เดวโลเฟว อยู่ระหว่างย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้

ปีกทีมชาติสเปน กล่าวผ่าน ฟอร์ซ่า มิลาน ว่า "ท้ายที่สุด การเปรียบเทียบนั้นก็ส่งผลเสียมากกว่าจะเป็นประโยชน์ ปกติแล้วผมไม่ค่อยอ่านหนังสือพิมพ์หรอก แต่ถ้าเป็นพาดหัวข่าวผมจำได้ดี มันกลายเป็นการสร้างความคาดหวังให้กองเชียร์ บาร์เซโลน่า มากเกินไป เพราะมี เมสซี่ แค่คนเดียวเท่านั้น"

"อนาคตของผมเหรอ? มันก็อย่างที่เห็น ความฝันของผมคือการอยู่กับปัจจุบัน จากประสบการณ์ของผม ผมทราบดีว่า สิ่งดีที่สุดคือทิ้งอดีตไว้เบื้องหลังและพุ่งสมาธิกับปัจจุบัน เราจะได้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต ตอนนี้ผมแค่อยากสนุกกับช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ มิลาน ก่อน" เดวโลเฟว ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่ลั่นมิลานไม่คิดขายดอนนารุมม่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดนายทวารดาวรุ่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวรักสโมสรแห่งนี้มากๆ
  • ต้องรักษาดวงตา!อบาเต้ปิดเทอมยาว
    เอซี มิลาน ระบุเอง อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ฟูลแบ็กของทีมจะไม่ได้ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ จากการที่เจ้าตัวเจ็บบริเวณดวงตา โดยเขาจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฟอร์มเข้าตา!ตราหมีเล็งฉกซูโซ่จากมิลาน
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เอซี มิลาน มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้เข้าตากุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่
  • เซเรียอายันแบนบัคก้า1นัดเซ่นเกือบสอยเปา
    เอซี มิลาน ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบีย ถูกคณะกรรมการฝ่ายวินัยเซเรีย อา แบน 1 นัด ทำให้ชวดบู๊ เจนัว วันเสาร์นี้ พร้อมโดนปรับเงิน 10,000 ยูโร หลังนักเตะพยายามเข้าไปสอยผู้ตัดสินในเกมที่ "รอสโซเนรี่" แพ้ ยูเวนตุส แบบกังขา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »