ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย"เร่งหาข้อมูล เตรียมบินลัดฟ้า ฝังไมโครชิพอัพอึ๋ม

"ใบเตย"เร่งหาข้อมูล เตรียมบินลัดฟ้า ฝังไมโครชิพอัพอึ๋ม

Posted 28/03/2017 by สยามบันเทิง


หลังจากที่สาวลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน  ได้ถ่ายแมกกาซีนวาบหวิวปลุกใจเสือป่าเล่มที่ผ่านมาล่าสุดนั้น ก็ทำเอาหลายคนสังเกตว่าดูเหมือนหน้าอกหน้าใจของสาวใบเตยจะอึ๋มขึ้นจากเดิมอีกหรือเปล่า เพราะมันดูใหญ่โตบิ๊กบึ้มกว่าปกติมาก ซึ่งล่าสุดเจอสาวใบเตยที่งาน YSL Don’t Stop The Night เจ้าตัวเผยว่า

รีทัชหนูว่าเยอะ ไม่ใช่แค่หน้าอก อย่างอื่นขาอะไรแบบนี้ หน้าท้อง เซลลูไลท์เขาก็ต้องมีการปรับแต่งพอสมควร หน้าอกนี่ของจริงค่ะ มันเป็นเสื้อที่ค่อนข้างมีฟองน้ำหรือทรวงอกมาให้อยู่แล้ว ที่สำคัญถ้าเป็นแมกกาซีนเราจะแบนแค่ไหนเขาปรับแต่งได้เยอะมากๆ อยู่แล้วค่ะ แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ไม่ทำเพิ่มกว่านี้แล้ว (ยิ้ม)”

ถึงแม้ปากจะบอกว่าไม่ทำ แต่นักร้องสาวใบเตย ก็ยังแอบไปหาข้อมูลการทำหน้าอกที่เกาหลี  จนไปเจอนวัตกรรมใหม่ที่สนใจอยู่ไม่น้อย ไม่รู้ว่างานนี้จะได้เห็นสาวคนนี้อึ๋มอกอึ๋มใจกว่านี้อีกหรือเปล่า

ก็คิดอยากจะไปเกาหลีเหมือนกันถ้าทำ  เพราะว่าตอนนี้เหมือนที่เพื่อนศึกษามาเขาก็มีนวัตกรรมใหม่ที่มันค่อนข้างดีเกี่ยวกับหน้าอก มันเป็นเหมือนมีไมโครชิพฝังอยู่ ไม่อันตราย เราก็ศึกษาแล้ว ไมโครชิพเนี่ยมีไว้เพื่อมันเป็นส่วนของการต่อต้านมะเร็งอะไรแบบนี้ เป็นผ่าตรงแบบที่ไม่มีรอยแผลเป็นได้ ราคาก็สูงมาก แล้วก็นิ่มมากกว่าเดิม 10 เท่าเลย แต่ก็อีกนานค่ะ เดี๋ยวรอถ่ายหนังสืออีกสักเล่มให้ได้เงินเยอะๆ (หัวเราะ)”

สุดท้ายเมื่อถามถึงแฟนหนุ่มอย่าง “ดีเจแมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เรื่องที่เจ้าตัวจะไปทำหน้าอกแบบนี้ แฟนหนุ่มจะว่าอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวใบเตยก็ตอบแบบเต็มปากเต็มคำว่า พี่แมนไม่ว่าอะไร เพราะเขาชอบ เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายว่า

ไม่หรอกค่ะพี่แมนเขาไม่ค่อยอะไรอยู่แล้ว เขาชอบ แต่เราก็ยังไม่ได้บอกอะไรเขาว่าเราจะไปทำ  แต่ว่าเรื่องนี้เราเคยคุยกันนานแล้วเรื่องนี้ จนเราก็โอเคแล้วไม่ได้ซีเรียสกับอะไรเรื่องนี้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เปิ้ล ไอริณ" อวดเชฟบ๊ะทุกอณู
    ดูแล้นฟิน ดูแล้นเคลิ้มจนอยากเคลม กับเฟรมจัดชัดเต็มที่สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว จัดมาเสิร์ฟ เห็นแว้วววสบายใจ คนอาไร้หุ่นดี๊ดี จะนอนจะนั่ง จะยืน จะมุมไหนๆ เซ็กซี่ได้ใจทุกอณูเลยทีเดียว เฟี้ยวจริง ไรจริง ป.เปิ้ล ไอริณ
  • สมความตั้งใจ! เอ็มม่า วัตสัน รู้สึกโชคดีที่ได้รับบท เบลล์ กับ เฮอร์ไมโอนี่!!
    นักแสดงสาวขวัญใจแฟนๆ ตลอดกาลอย่างเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ที่มีผลงานล่าสุดจากดิสนีย์ Beauty and the Beast ในบทบาทของเบลล์ สาวชาวบ้านที่มีความสวยและความฉลาดควบคู่กัน ซึ่งคาแรกเตอร์นี้เหมาะกับสาวเอ็มม่าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังทำให้นึกถึงบทบาทเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ สาวน้อยที่เป็นมันสมองของกลุ่มใน Harry Potter อีกด้วย
  • จ้องกันตาค้าง ! 10 นักกีฬาหญิง sexy เผยสัดส่วนที่ชวนตะลึง
    ฟินกันยาวๆ ! ไปกับ 10 นักกีฬาหญิงเซ็กซี่ หุ่นทรมานใจชาย พร้อมจะทำให้กีฬาแต่ละประเภทน่าตื่นตาตื่นใจ เป็นใครก็ยากจะอดใจไหว ! กีฬา ๆ เป็นยาวิเศษจริงด้วย ยิ่งมีนักกีฬาสาวสวยก็ยิ่งช่วยเพิ่มสีสัน จนทำให้ใครหลายคนอยากการออกกำลังกายตาม ยิ่งพวกเธอมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ได้มาตรฐาน จากการออกกำลังกายอย่างหนัก พกพาสัดส่วนกระชากใจขนาดนางแบบชั้นนำยังอาย เราก็ขอนำเสนอนักกีฬาสาวสวยสุดเซ็กซี่ หุ่นขยี้ใจชายมาฝากกัน
  • ปังจริงอะไรจริง 6 คุณแม่เน็ตไอดอล ยังสวยแซ่บเป๊ะแบบสุด ๆ
    คอนเฟิร์มเลย 6 คุณแม่เน็ตไอดอล ยังสวยแซ่บเป๊ะแบบสุด ๆ เห็นงี้แล้วผมนี่รีบกดไลค์ติดตามกันให้ไว้เลยทีเดียว ปังจริงอะไรจริง 6 คุณแม่เน็ตไอดอล ยังสวยแซ่บเป๊ะแบบสุด ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »