ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้พร้อมล่าอเล็กซิสซัมเมอร์นี้

เสือใต้พร้อมล่าอเล็กซิสซัมเมอร์นี้

Posted 28/03/2017 by siamsport


บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" และเตรียมอำลาสโมสรในช่วงจบซีซั่น คาดค่าตัวแข้งชิลี อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และ "เสือใต้" ก็ยินดีจ่ายเพื่อสร้างทีมขึ้นมาเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น จัดการสอนบอล อาร์เซน่อล ด้วยการไล่ต้อนรวม 2 นัด 10-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็เล็งที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนสำคัญที่สุดของพวกเขา

อเล็กซิส เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล และมีแววว่าสตาร์ทีมชาติชิลี จะอำลาสโมสรไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ บาเยิร์น ก็พร้อมที่จะร่วมวงไล่ล่านักเตะ หลังจาก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" บอกให้สโมสรเดินหน้าเต็มตัวเพื่อคว้าร่วมทีมให้ได้

บาเยิร์น เชื่อว่า อเล็กซิส จะช่วยให้พวกเขาสามารถที่จะครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปและสู้กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จากสเปนได้ ขณะที่มีรายงานว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะอยู่ที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) เนื่องจากเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

สำหรับ บาเยิร์น ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก มา 5 ปีติดต่อกันแล้ว แต่คว้าถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้แค่ครั้งเดียวในช่วงเวลานั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • พี่เสือเล็งทุ่ม70ลป.หวังสอยซิลวา
    สงครามชิงตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่ง โมนาโก ซัมเมอร์นี้ ส่อแววร้อนระอุ เมื่อมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ลุ้นคว้าแข้งโปรตุเกส มาเสริมทัพ แข่งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ
    สื่อกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากงบเสริมทัพก้อนโต้ราว 200 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยากกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงในฤดูกาลหน้า ส่วน "เสือใต้" ก็มีแววว่าอาจไม่ซื้อขาด
  • พี่เสือเซ็ง!คอสต้าเดี้ยงหนักอาจชวดดวลชุดขาว
    บาเยิร์น มิวนิค คงเครียดไม่น้อย หลังอาการเจ็บเข่าของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกคนสำคัญที่ได้รับจากเกมลีกที่พบกับ กลัดบัค ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รุนแรงกว่าที่คาดไว้แต่แรก ทำให้น่าจะอดเจอ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กลางเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »