ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดบอกเรียนรู้จากซลาตัน-รูนี่ย์

แรชฟอร์ดบอกเรียนรู้จากซลาตัน-รูนี่ย์

Posted 28/03/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาโชคดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ทั้งยังติดทีมชาติอังกฤษด้วย เพราะหมายความว่าเขาจะได้เล่นและซ้อมกับผู้เล่นชั้นยอดตลอดเวลา ซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการของเขา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสองหัวหอกรุ่นใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช และ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจอมบู๊ว่ามีส่วนสำคัญในพัฒนาการของเขาจนถึงทุกวันนี้

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ยิง 7 ลูกจาก 42 เกมในนามสโมสรและทีมชาติซีซั่นนี้ ถือเป็นมาตรฐานที่ตกต่ำลงไป แต่ส่วนหนึ่งเพราะโดนใช้เล่นผิดตำแหน่ง ตลอดจนการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ถึงกระนั้น แรชฟอร์ดบอกว่าเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการเล่น และฝึกซ้อมกับแข้งรุ่นใหญในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เว้นแม้กระทั่งรุ่นพี่ในแคมป์ทีม "สิงโตคำราม" อย่าง แกรี่ เคฮิลล์ จากเชลซี

"ลำพังแค่มี เวย์น อยู่ด้วย แค่การมีเขาอยู่ในทีม ก็ส่งอิทธิพลอย่างสูง และไม่ใช่แค่สำหรับนักเตะดาวรุ่ง แต่กับนักเตะทุกคนเลย การมีผู้เล่นอย่างเวย์น และแกรี่ เคฮิลล์ นักเตะแบบนี้อยู่ด้วย และคว้าแชมป์มามากมาย เป็นเรื่องดีต่อทีม และพวกเขาก็ทำให้ทีมเกิดความรู้สึกตื่นเต้นที่รู้ว่าพวกเขาคว้าแชมป์มากมายแค่ไหน"

"มันทำให้คุณอยากทำให้ได้เหมือนกัน อยากทำให้ได้แบบที่พวกเขาทำ มันมีผลแง่อิทธิพลอย่างมากที่ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นอย่าง ซลาตัน อยู่ด้วย การอยู่กับทีมอย่างยูไนเต็ด และเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ คุณได้เล่นกับนักเตะชั้นยอด และเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องเรียนรู้จากพวกเขา พวกเขาเองก็อยากทำแบบนั้นด้วย พวกเขาอยากช่วยคุณ"

"อย่างซลาตัน มันเป็นเรื่องหัวจิตหัวใจ และวิธีการรับมือสถานการณ์ต่างๆ ของเขา นี่คือสิ่งที่คุณต้องมีหากอยากประสบความสำเร็จ เขาอาจไม่ประสบความสำเร็จกับทีมชาติมากอย่างที่เขาคาดหวัง แต่ความคิดของเขาที่มีต่อสโมสรเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนเรียนรู้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ฟูเจ็บจากทีมชาติ-ไม่ชัวร์บู๊แบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้เครียดก่อนดวล เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์คนเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บนิ้วเท้าจากการรับใช้ทีมชาติเบลเยียม ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงสนามได้หรือไม่
  • สื่อสเปนตี!ผีเล็งทุ่ม173ล้านป.ฉีกสัญญาเนย์มาร์
    อยากได้อย่างแรง! สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้น หลังสื่อกระทิงตี แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มสถิติโลกตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาประจำการแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสูงถึงสัปดาห์ละเกือบ 19 ล้านบาทด้วย
  • หมดรัก!แฟนผี50%โหวตโละรูนทิ้งซัมเมอร์นี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังชาวอังกฤษ เป็นผู้เล่นที่สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ทีมรักขายทิ้งหลังจบซีซั่นนี้มากสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยมี มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังชาวอิตาเลียน และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • 5มือกาวชื่อดังที่ผีอาจดึงมาแทนเดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องวางแผนหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเป็นมือ 1 แทน ดาบิด เด เคอา ที่มีข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นในประเทศสเปนบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี วิเคราะห์ 5 นายทวารที่มีศักยภาพพอเข้ามาเป็นตัวแทนดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »