ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนเผยโด้เคยได้รับฉายาเด็กขี้แยตอนวัยรุ่น

เพื่อนเผยโด้เคยได้รับฉายาเด็กขี้แยตอนวัยรุ่น

Posted 29/03/2017 by siamsport


ก่อนเป็นยอดแข้งในปัจจุบัน! ริคาร์โด้ ซานโตส อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัครเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยตอนวัยรุ่นดาวดัง เรอัล มาดริด เคยมีฉายาว่า เด็กขี้แย เหตุมักน้ำตาท่วมใบหน้าเมื่อเพื่อนไม่ผ่านบอลให้ ชี้แข้งชาวโปรตุกีสคลั่งไคล้ในชัยชนะมานานแล้ว

ริคาร์โด้ ซานโตส อดีตเพื่อนร่วมทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 32 ปีเคยได้รับฉายาว่า "เด็กขี้แย" ตอนเป็นวัยรุ่น จากการที่มักหลั่งน้ำตาเมื่อเพื่อนไม่ผ่านบอลมาให้

ซานโตส ที่เคยเล่นร่วมกับดาวดัง "ราชันชุดขาว" ในทีม ซีเอฟ อันดอร์รินญ่า ทีมสมัครเล่นบนเกาะมาไดร่า ประเทศโปรตุเกส กล่าวว่า "ใช่เลย เจ้าหนูขี้แย เพราะว่า โรนัลโด้ หลงรักชัยชนะเหมือนที่เขาเป็นในทุกวันนี้ และเมื่อเขาแพ้และตอนเด็กคนอื่นไม่ส่งบอลให้เขา เขามักร้องไห้เป็นประจำ"

โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน โดยเจ้าตัวคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 3 สมัยร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด และคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ร่วมกับทัพ "ฝอยทอง" รวมทั้งได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีมาแล้ว 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าแขนรับ!รามอสชวนเอ็มบัปเป้มาราชัน
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด เผยไม่ใช่หน้าที่ที่เขาต้องบอกให้ทีมซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้มา แต่โดยหลักการคือ "ราชันชุดขาว" ต้อนรับนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ รวมถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก ที่ฮอตสุดๆ ในชั่วโมงนี้
  • วารานรับสนิทมูรินโญ่ตั้งแต่อยู่มาดริด
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดน้ำหอมของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขากับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ตั้งแต่สมัยร่วมงานใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเคยกังขาอนาคตตัวเองเหมือนกันตอนที่ มูรินโญ่ แยกทางกับทีม
  • ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า
     ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี
  • เบื่อโดนดอง!โมราต้าเล็งลาชุดขาวซบสิงห์
    อาส สื่อของสเปน ระบุ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด กำลังเล็งโยกซบ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น คาด "สิงห์บลูส์" ก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »