ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เมเยอร์ไม่ปิดโอกาสลาชาลเก้ซัมเมอร์นี้

เมเยอร์ไม่ปิดโอกาสลาชาลเก้ซัมเมอร์นี้

Posted 29/03/2017 by siamsport


มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 บอกตอนนี้โอกาส 50-50 สำหรับการอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น และได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเวลานี้

มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า มีโอกาส 50-50 ที่เขาจะไปจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ปิดโอกาสที่จะไปหาความท้าทายใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก

กัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เล่นให้กับ "อินทรีเหล็ก" ชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด และเหลือสัญญาการค้าแข้งในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจนักเตะมานาน และยังตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ด้วย

ล่าสุด เมเยอร์ ยอมรับว่าการเจรจาสัญญาระหว่างเอเยนต์ของเขากับ ชาลเก้ ยังคงไม่คืบหน้า และมีความเป็นไปได้ที่ตัวเองจะออกไปหาความมท้าทายใหญ่ต่างประเทศ

"มันยังไม่มีการเจรจาเพิ่มเติม" เมเยอร์ เผยถึงสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง และเมื่อถูกถามว่าต้องการที่จะอยู่กับ ชาลเก้ ต่อไปหรือไม่ แข้งวัย 21 ปี ตอบว่า "ทำไมจะไม่ล่ะ? ผมนึกเอาไว้ทั้ง 2 กรณี โอกาสตอนนี้มัน 50-50"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้พร้อมล่าอเล็กซิสซัมเมอร์นี้
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" และเตรียมอำลาสโมสรในช่วงจบซีซั่น คาดค่าตัวแข้งชิลี อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ และ "เสือใต้" ก็ยินดีจ่ายเพื่อสร้างทีมขึ้นมาเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด
  • กาเมโร่ชี้กรีซมันน์ยังคนละชั้นกับอิบรา
    เควิน กาเมโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ฟันธง อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ยังเทียบชั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ แต่เชื่อ กรีซมันน์ มีโอกาสกระชากรางวัล บัลลง ดอร์ มาครอบครองในอนาคต
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • ไลป์ซิกเล็งกระชากโซลันเก้เสริมคม
    แอร์เบ ไลป์ซิก หวังกระชากตัว โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ เผยเริ่มถกกับเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »