ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่,นาโปลีเล็งงาบทาดิชร่วมก๊วน

ยูเว่,นาโปลีเล็งงาบทาดิชร่วมก๊วน

Posted 29/03/2017 by siamsport


ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เซาธ์แฮมป์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ นาโปลี หลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัด

ยูเวนตุส และ นาโปลี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ดูซาน ทาดิช กองกลางตัวรุกของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 28 ปี มีความสนใจที่จะอำลาถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เปิดปากวิจารณ์กุนซือ โคล้ด ปูแอล ที่ชอบเปลี่ยนเจ้าตัวออกจากสนามอยู่บ่อยครั้ง

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส และ นาโปลี แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ทาดิช ไปร่วมก๊วน ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีข่าวอยากได้ตัวเช่นกัน โดยเชื่อกันว่า อดีตแข้ง ทเวนเต้ มีค่าหัวอยู่ที่ราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลนี้ ทาดิช ลงเล่นเกมลีกให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้ว 22 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวโลโฟวรับถูกเปรียบกับเมสซี่ทำชีวิตค้าแข้งเป๋
    เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวยืม เอซี มิลาน รับการถูกนำไปเปรียบเทียบว่าจะขึ้นมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ตอนยังอยู่ บาร์เซโลน่า กลายเป็นผลเสียในอาชีพค้าแข้งของตน บอกทำให้แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" คาดหวังสูงจนกลายเป็นแรงกดดันมหาศาล
  • 3ทีมแห้ว!เบล็อตติยันอยู่กระทิงหินต่อซีซั่นหน้า
    นาโปลี, เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมถึงหลายๆ ทีมที่สนใจ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ อาจจะต้องกินแห้ว เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญาแพงมหาศาลกว่า 100 ล้านยูโรแล้ว นักเตะเพิ่งออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีม "กระทิงหิน" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • ซะงั้น!มาโนลาสเชียร์นาอิงโกลันย้ายทีม
    คอสตาส มาโนลาส กองหลังทีมชาติกรีซของโรม่า หนุนหลัง รัดย่า นาอิงโกลัน ให้ย้ายทีมไปเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก ไม่เว้นแม้กระทั่งในอังกฤษ แม้รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมชาวเบลเยียม จะไม่ชอบสายฝน แต่เป็นสิ่งที่หนีไม่ได้หากอยากพัฒนาตัวเองไปถึงขีดสูงสุด
  • งูทาบทามฉกดาร์เมียนช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว แต่คาด "เร้ด เดวิลส์" ต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะมากถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »