ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สองช็อตสำคัญ! เกมสเปนอุ่นฝรั่งเศสใช้วิดีโอช่วยตัดสิน

สองช็อตสำคัญ! เกมสเปนอุ่นฝรั่งเศสใช้วิดีโอช่วยตัดสิน

Posted 29/03/2017 by goal.com

   

 

ในเกมกระชับมิตรทีมชาติที่กระทิงดุบุกชนะตราไก่ได้ถึง สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา มีการใช้เทคโนโลยีช่วยตัดสินถึง 2 เหตุการณ์สำคัญ

เกมอุ่นเครื่องทีมชาติคู่ระหว่างฝรั่งเศสที่เปิดบ้านแพ้สเปน 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการใช้เทคโนโลยีวิดีโอช่วยตัดสิน (Video Assistant Referee - VAR)  หลังเกิดความสับสนในคำตัดสินของผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นถึง  2 เหตุการณ์สำคัญ

เริ่มที่เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 47 เมื่อ คริสตอฟ ฌัลเลต์ แบ็คขวาเจ้าถิ่นเปิดบอลเข้ามาให้ เลย์แว็ง คูร์กซาวา โหม่งตั้งให้กับ อองตวน กรีซมันน์  โขกเข้าไปตุงตาข่าย แต่หลังจากผู้ตัดสินที่ 1 ชาวเยอรมันอย่าง เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ ปรึกษาทีมงานผู้ช่วยซึ่งได้ดูวิดีโอภาพช้าแล้ว กลับตัดสินใจไม่ให้เป็นประตู เพราะแบ็คซ้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นคนโหม่งบอลในจังหวะแรกยืนล้ำหน้าอยู่นั่นเอง 

 

ส่วนเหตุการณ์ที่ 2 เกิดขึ้นในลูกที่ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 นาทีที่ 77 จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา ปาดบอลเข้าเสาสองให้กับ เคราร์ด เดวโลเฟว แปจ่อๆ ซึ่งดูเหมือนจะก้ำกึ่งเป็นลูกล้ำหน้าเช่นกัน จนผู้ตัดสินที่ 1ต้องปรึกษาทีมงานผู้ช่วยและตัดสินใจใช้วิดีโอช่วยตัดสินอีก ครั้ง ก่อนจะเป่าให้เป็นประตูของทีมเยือนในที่สุด เพราะแนวรุกจากเอซี มิลาน ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่เซ็งวิดีโอตัดสินล้ำหน้า!กระทิงเฮบุกอัด2-0
    "ตราไก่" ฝรั่งเศส เกมนี้ต้องดีใจเก้อ แม้ อองตวน กรีซมันน์ จะโขกบอลซุกก้นตาข่าย "กระทิงดุ" แต่ผู้ตัดสินใช้ระบบ VAR หรือวิดีโอรีเพลย์ช่วยการตัดสินซึ่งปรากฎว่าเป็นลูกล้ำหน้า ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาเสียสองประตูให้ทัพสเปนบุกมาเชือดเอาชนะ 2-0 หยุดสถิติไร้พ่ายของตราไก่ไว้ที่ 18 เกม ในแมตช์ลับแข้งที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560ฝรั่งเศส...
  • อุ่นเดือด!ตราไก่จัดกรีซมันน์จิก,กระทิงใช้โมราต้าขวิด
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ นำปิดสกอร์เกมเปิดบ้านรับ "กระทิงดุ" สเปน ที่จะมี อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร คืนวันอังคารที่ 28 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น. : ทรู สปอร์ต HD 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »