ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ปล่อยมั้ย?มูตั้งเป้างาบดายเออร์เสริมทัพผี

ไก่ปล่อยมั้ย?มูตั้งเป้างาบดายเออร์เสริมทัพผี

Posted 29/03/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคา 40 ล้านปอนด์ มาทดแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อาจปัดทุกข้อเสนอที่ทีมอื่นยื่นขอซื้อนักเตะก็ตาม

 มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ที่สามารถเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้ด้วย เคยตกเป็นข่าวเรื่องย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้โดดเด่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ สเปอร์ส ไม่ยินดีรับข้อเสนอจากทีมคู่แข่งร่วมลีกทุกทีม ขณะที่ ดายเออร์ ถูกประเมินว่าอาจมีค่าตัวย้ายทีมเกือบ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน

 ล่าสุด "เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า ดายเออร์ ยังเป็นที่หมายปองของ มูรินโญ่ ที่หวังดึงมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องชาวอังกฤษ ขณะที่เจ้าของทีม "ปีศาจแดง" ก็พร้อมประเคนเงินให้กุนซือโปรตุกีสเอาไปซื้อแข้งสตาร์ดังมาร่วมทัพอย่างเต็มที่

 อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า สเปอร์ส ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ความกดดันให้ต้องขาย ดายเออร์ ที่ลงเล่นไป 37 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้แต่อย่างใด และอาจปฏิเสธทุกข้อเสนอไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยดึงแข้งใหม่เสริมแกร่งผี4รายซัมเมอร์นี้
    ไม่เกินนั้นแน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนน ยูไนเต็ด ชี้หลังจบฤดูกาลจะมีนักเตะบางส่วนย้ายเข้ามาและลาทีม เผยเล็งดึงแข้งคุณภาพไม่เกิน 4 ราย ที่เข้ากับสไตล์และช่วยยกระดับการเล่นทีมได้ ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น
    เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล
  • แรชฟอร์ดบอกเรียนรู้จากซลาตัน-รูนี่ย์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาโชคดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ทั้งยังติดทีมชาติอังกฤษด้วย เพราะหมายความว่าเขาจะได้เล่นและซ้อมกับผู้เล่นชั้นยอดตลอดเวลา ซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการของเขา
  • ผีเซ็ง!ฟูเจ็บจากทีมชาติ-ไม่ชัวร์บู๊แบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้เครียดก่อนดวล เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์คนเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บนิ้วเท้าจากการรับใช้ทีมชาติเบลเยียม ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงสนามได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »