ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาณดี! ซลาตันเผยกำลังเจรจาต่อสัญญาผี

สัญญาณดี! ซลาตันเผยกำลังเจรจาต่อสัญญาผี

Posted 29/03/2017 by goal.com

กองหน้าชาวสวีดิชบอกข่าวดีถึงแฟนบอลปีศาจแดง หลังเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสร

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เผย เขากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสร หลังสัญญาของเขากับทีมจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้

หอกวัย 35 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับปีแรกในถิ่น"โอลด์ แทรฟฟอร์ด" หลังยิง 26 ประตู จากทุกรายการ พร้อมนำทีมคว้าแชมป์"อีเอฟแอล คัพ"ไปครองแล้ว 1 รายการ

อย่างไรก็ดี อนาคตค้าแข้งของอิบรายังอยู่ในความคลุมเครือ แม้ว่ามีอ็อปชันขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับปีศาจแดงได้

"รอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรากำลังพูดคุยกันอยู่" ซลาตัน กล่าว

"ผมมีเงื่อนไขต่อสัญญาอีก 1 ปี ผมต้องการทำผลงานให้ดีตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ ดังนั้นคอยดูเราล่ะกัน มันยังเหลือเวลาอีกเยอะ"

"ผมมีความสุขกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและมีโค้ชชั้นยอด"

"ผมรู้จักเขา(มูรินโญ)มาก่อน เขาคือผู้ชนะ เขาคือโค้ชที่เหมาะสมสำหรับสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้
  • ป๋าเชื่อผีเหนื่อยหนักหากหวังจบท็อปโฟร์
    หันไปมุ่งบอลถ้วยดีกว่า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เวลานี้มีการต่อสู้อย่างแท้จริงสำหรับพื้นที่ 4 อันดับแรก เพื่อซิวตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เหตุมีหลายทีมร่วมวงแย่งชิง เชื่อ "ปีศาจแดง" ลิ้นห้อยหากหวังสอดแทรกในท็อปโฟร์ แนะมุ่งมั่นซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อตั๋วลุยถ้วยยุโรปใบโตน่าจะง่ายกว่า
  • คอนเต้จ้องฉกอลาบาเสริมแนวรับสิงห์
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เล็งรุกคืบคว้า ดาวิด อลาบา แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส ก็เป็นตัวเลือกเสริมทัพของ "สิงหบลูส์" ด้วยเช่นกัน
  • ฟาวเลอร์ชี้ดาร์บี้แมตช์กับทอฟฟี่สุดพิเศษ
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้ศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ จะเป็นเกมที่มีความพิเศษอย่างยิ่ง และหวังว่า "หงส์แดง" จะรักษาสถิติเหนือกว่า "ทอฟฟี่" เอาไว้ต่อไป ขณะที่ทีมกำลังลุ้นจบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์เวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »