ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หล่อหรือเห่ย?สนามบินเปิดตัวรูปปั้นโด้

หล่อหรือเห่ย?สนามบินเปิดตัวรูปปั้นโด้

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

สนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส โชว์รูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แต่กลับโดนหลายคนรุมเฉ่งและล้อเลียนอย่างหนัก

แอโร่ปอร์โต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส เปิดตัวรูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับตัวรูปปั้นอันนี้มีเฉพาะส่วนหัวเท่านั้น โดยถูกทำขึ้นมาเพื่อฉลองการที่สนามบินมีการเปลี่ยนชื่อให้ตรงกับชื่อของดาวเตะชาวโปรตุกีส หลังจากที่เขาเป็นคนจากหมู่เกาะมาเดยร่าที่สร้างชื่อเสียงให้หมู่เกาะได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่ารูปปั้นตัวนี้ไม่เหมือน โรนัลโด้ แม้แต่นิดเดียว แถมยังมองว่ามันมีสีหน้าแปลกๆ จนล้อเลียนกันยกใหญ่ โดยคอมเมนต์หนึ่งในโลกอินเตอร์เน็ตพิมพ์ว่า "ดูเหมือนว่า ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ จะได้รูปปั้นของตัวเองที่สนามบิน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในมาเดยร่า แล้วนะ" ขณะที่บางคนก็ตัดต่อรูปซะสนุกมือ อาทิเช่น การเอาหน้ารูปปั้นไปใส่แทนที่หน้าของ โรนัลโด้ ตอนที่เขาฉลองประตู เป็นต้น

นี่ไม่ใช่รูปปั้นตัวแรกของ โรนัลโด้ ที่ปั้นได้แย่ในสายตาของหลายคน โดยเมื่อปี 2014 มันเคยมีการเปิดตัวรูปปั้นขนาดเต็มตัวของเขา แต่โดนหลายฝ่ายรุมเฉ่งว่าไม่มีความคล้ายอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว

"แอโร่ปอร์โต้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ชื่อใหม่ของสนามบินในบ้านเกิดของ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญที่มีการเปลี่ยนชื่อเนื่องจาก อดีตยอดแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคนจากหมู่เกาะมาเดยร่าได้สร้างชื่อเสียงให้หมู่เกาะจนกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก

โรนัลโด้ แสดงความเห็นว่า "ขอบคุณมากๆ สำหรับเกียรติที่ผมได้รับ การได้เห็นชื่อของตัวเองเป็นชื่อสนามบินแห่งนี้เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ทุกๆ คนรู้ว่าผมภูมิใจกับประเทศของผม และโดยเฉพาะในเมืองเกิดของผม ผมต้องขอขอบคุณไปยังท่าน มิเกล อัลบูเกร์เก ประธานาธิบดีแห่งหมู่เกาะมาเดยร่า สำหรับความกล้าหาญ และเด็ดเดี่ยวที่ทำเรื่องนี้"

"บอกตามตรงผมไม่เคยขอให้ทำเรื่องนี้เลย แต่ผมไม่ใช่พวกเสแสร้าง และผมมีความสุขมากๆ รวมทั้งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง ผมรู้ว่ามีบางคนที่ไม่เห็นด้วย และผมก็รู้ว่ามีบางคนซึ่งไม่ได้อยู่ที่นี่ คงมีความสุขมากๆ สำหรับช่วงเวลานี้ ผมจะพยายามสร้างคุณงามความดีให้กับโปรตุเกส และโดยเฉพาะกับหมู่เกาะมาเดยร่า ด้วยจิตวิญญาณแห่งความเสียสละ, ความภาคภูมิใจ และความมุ่งมั่น" โรนัลโด้ ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มบัปเป้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบชุดขาว
    แฟนบอล เรอัล มาดริด ตาลุกวาวเป็นแถว เมื่อล่าสุด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งอาแอส โมนาโก ไม่ปิดโอกาสโยกมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในอนาคต แม้ตอนนี้จะมีความสุขดีกับทีม
  • เท่าซิโก้! โด้ทำสถิติซัดประตูทีมชาติติดท็อป10โลก
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิงประตูในนามทีมชาติมากที่สุดติดอันดับท็อป 10 ของโลก โดยมีสถิติเท่ากับกุนซือทีมชาติไทยคนปัจจุบันอย่าง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
  • อยู่ต่อ!อเซนซิโอยันไม่ชิ่งราชันชุดขาว
    มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ต้องการอยู่เล่นให้ทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ย้ำตนอยากประสบความสำเร็จร่วมกับทัพ "ราชันชุดขาว"
  • เพื่อนเผยโด้เคยได้รับฉายาเด็กขี้แยตอนวัยรุ่น
    ก่อนเป็นยอดแข้งในปัจจุบัน! ริคาร์โด้ ซานโตส อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัครเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยตอนวัยรุ่นดาวดัง เรอัล มาดริด เคยมีฉายาว่า เด็กขี้แย เหตุมักน้ำตาท่วมใบหน้าเมื่อเพื่อนไม่ผ่านบอลให้ ชี้แข้งชาวโปรตุกีสคลั่งไคล้ในชัยชนะมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »