ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บริษัททุนบราซิลจวกเนย์มาร์หักหลังตน

บริษัททุนบราซิลจวกเนย์มาร์หักหลังตน

Posted 30/03/2017 by siamsport

 

เดลเซียร์ ซอนด้า ผู้ก่อตั้ง ดีไอเอส เอสปอร์เต้ กลุ่มทุนในวงการฟุตบอลบราซิลที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ เนย์มาร์ ด่าแข้งวัย 25 ปี แบบยับเยินว่าไม่ใช่แบบอย่างที่ดีของเด็กๆ หลังจากอ้างว่าโดนอีกฝ่ายและครอบครัวหักหลัง ชี้ จะปล่อยให้เกิดการคอร์รัปชั่นแบบนี้ไม่ได้เป็นอันขาด

เดลเซียร์ ซอนด้า ผู้ก่อตั้ง ดีไอเอส เอสปอร์เต้ กลุ่มทุนในวงการฟุตบอลบราซิลที่ถือสิทธิ์เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าดาวเตะวัย 25 ปี ไม่สมควรถูกยกให้เป็นแบบอย่างสำหรับเยาวชน

สมัยเล่นให้ ซานโตส นั้น เนย์มาร์ มีสัญญาเป็นหนึ่งในสมบัติของ ดีไอเอส โดยบริษัทดังกล่าวเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของดาวเตะชาวบราซิเลียนเป็นจำนวน 40 เปอร์เซ็นต์ หลังจากใช้เงินไปราว 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 58.5 ล้านบาท) เพื่อซื้อสิทธิ์นั้นในตอนที่เจ้าตัวมีอายุได้เพียง 17 ปี

อย่างไรก็ตาม ดีไอเอส บอกว่า เนย์มาร์ กับครอบครัวของเขาอยู่เบื้องหลังของการทำให้ ซานโตส ได้เงินส่วนแบ่งจากการย้ายทีมเยอะกว่าที่ตกลงกันเอาไว้ ในตอนที่เขาย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งนั่นทำให้ ซอนด้า ไม่พอใจสุดๆ และกำลังดำเนินเรื่องทางกฎหมายกับดาวเตะชาวบราซิเลียนอยู่

"ผมโดน เนย์มาร์, พ่อและแม่ของเขาหักหลัง เนย์มาร์, ผู้ปกครองของเขา และบาร์เซโลน่า ต่างก็ทำเรื่องฉ้อฉลผ่านทางสัญญาปลอมๆ เนย์มาร์ เคยโกหก และยังทำอย่างนั้นจนถึงปัจจุบัน เนย์มาร์ ไม่ใช่แบบอย่างที่ดีของเด็กๆ เลย เรากำลังเจอกับการทุจริตครั้งใหญ่ และเราต้องทำแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ เราจะไม่ยอมทนต่อการคอร์รัปชั่นเป็นอันขาด" ซอนด้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าป้องปิเก้เคสกล่าวหาชุดขาว
    ฆอร์ดี้ การ์โดเนร์ เจ้าหน้าที่ของ บาร์เซโลน่า กางปีกป้อง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ ปิเก้ พูดเป็นนัยว่ากองเชียร์ เรอัล ที่เป็นคนใหญ่คนโตของประเทศสเปนอาจมีเอี่ยวในการทำให้ เนย์มาร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ โดนฟ้องเรื่องเลี่ยงภาษี โดยระบุ ปิเก้ มีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเองตามที่เจ้าตัวต้องการ
  • ผอ.บาร์ซ่ารับการคว้าเบเยรินเป็นเรื่องยาก
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะคว้า เอคตอร์ เบเยริน แบ็ก อาร์เซน่อล กลับมายังถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เนย์มาร์รับอึดอัดถูกยกเปรียบเทียบโด้-เมสซี่
    เนย์มาร์ ดาวยิงจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า เผยไม่สบายใจทุกครั้งที่ถูกหลายฝ่ายนำไปวัดฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยกทั้งคู่คือสุดยอดแข้งยุคนี้ ส่วนตนแค่อยากพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้นต่อเนื่องเท่านั้น
  • ให้ตายก็ไม่ไป!โค้ชโซเซียดาดไม่สนคุมบาร์ซ่า
    ยูเซบิโอ ซาคริสตัน โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าอนาคตตัวเอง จะอยู่ในถิ่นอาโนเอต้า ต่อไป แม้จะมีข่าวหวนทำงานกับบาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ จากที่ก่อนนี้เคยคุมทีมชุดบีมาก่อน เผยสำนึกข้าวแดงแกงร้อน และบุญคุณที่ โซเซียดาด มีให้เขา ผิดกับ บาร์ซ่า ที่ไม่เคยสนใจใยดีตอนอยู่ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »