ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อชี้คิเมเนซสนโยกซบปีศาจแดง

สื่อชี้คิเมเนซสนโยกซบปีศาจแดง

Posted 30/03/2017 by siamsport

สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ระบุ โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ตราหมี"

 โฆเซ่ คิเมเนซ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย วัย 22 ปี ย้ายมาจาก ดานูบิโอ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อปี 2013 และเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ตราหมี" มาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ คิเมเนซ กลายเป็นตัวเลือกสำรองต่อจาก ดีเอโก้ โกดิน และ สเตฟาน ซาวิช ซึ่งก็เชื่อกันว่า เวลานี้เจ้าตัวเริ่มพิจารณาถึงเรื่องอนาคตของตัวเองแล้ว

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่า ลิเวอร์พูล ในการดึงตัว คิเมเนซ มาร่วมก๊วน และล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

 ปัจจุบัน คิเมเนซ มีสัญญากับ "ตราหมี" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2018 โดยฤดูกาลนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 7 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเสียว!โอซิลแย้มอาจลาทีมหลังจบซีซั่น
    เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมโอดตกเป็นแพะรับบาปทำ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง
  • แฟนผีกลุ้ม!มูเผยอดใช้งาน5แข้งเกมดวลแบ็กกี้ส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง จะอดใช้งานนักเตะ 5 คนในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประกอบด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันเดร์ เอร์เรร่า, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ปอล ป็อกบา โดย 2 รายแรกติดโทษแบน ส่วนอีก 3 คนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • สัญญาณดี! ซลาตันเผยกำลังเจรจาต่อสัญญาผี
    กองหน้าชาวสวีดิชบอกข่าวดีถึงแฟนบอลปีศาจแดง หลังเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เผย เขากำลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสร หลังสัญญาของเขากับทีมจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้
  • ผีมั่นใจโจนส์คืนสนามก่อนปิดซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสแกนอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าของ ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่มเติมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อไปว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน แต่วงในเชื่อน่าจะพักราว 1 เดือน และกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »